Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CEO của Pirelli khích Inter chiêu mộ cả Cavani và Werner

Thứ Ba 26/05/2020 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành của Pirelli – nhà tài trợ áo đấu cho Inter là Marco Tronchetti muốn Nerazzurri chiêu mộ cả Timo Werner lẫn Edinson Cavani khi tương lai của ngôi sao Lautaro Martinez bị nghi ngờ.
Lautaro Martinez đã được liên hệ với Barcelona trong thời gian qua. Los Blaugrana xác định tuyển thủ Argentina là sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez.

Theo nhiều nguồn tin, Inter đã lên một danh sách những sự thay thế tiềm năng cho Lautaro, trong đó có Werner và Cavani. Hiện tại, Inter đang có 2 tiền đạo hàng đầu là Romelu Lukaku và Mauro Icardi sắp trở về từ PSG. Nhưng CEO của Pirelli là Tronchetti cho rằng đội bóng nên cố gắng chiêu mộ cả Werner lẫn Cavani nếu phải tìm người thay thế Lautaro Martinez vào mùa hè.

CEO của Pirelli khích Inter chiêu mộ cả Cavani và Werner hình ảnh

Inter nên chiêu mộ Cavani và Werner


“Chúng ta có ở Inter một regista, người có thể thay đổi cả một đội bóng là Eriksen. Cavani có thể làm những điều phi thường và hy vọng cậu ấy có thể lặp lại nó ở Nerazzurri. Ở Serie A, có nhiều cầu thủ hàng đầu khác, hơn cả là Cristiano Ronaldo, một nhà vô địch thực thụ. Tuổi tác không phải là giới hạn, Cavani có thể là một sự lựa chọn tốt.

Rõ ràng việc bán Lautaro sẽ khiến chúng ta tổn thương. Nhưng Cavani và Werner sẽ giúp chúng ta mạnh mẽ hơn là Lautaro và Mauro Icardi, nhất là khi Eriksen lấy lại được phong độ ở Tottenham”.


Lautaro Martinez đã ghi được 16 bàn sau 31 trận trên mọi đấu trường mùa này. Trong khi đó, Werner cũng không phải tay mơ khi mới lập một cú hat-trick và nâng tổng số bàn thắng ghi được lên 30 bàn. Cavani thì chỉ ghi được 4 bàn sau 14 lần ra sân cho PSG trước khi Ligue 1 bị cắt ngắn.

Video cú hat-trick của Werner trước Mainz:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X