Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter muốn mua lại Balotelli

Chủ Nhật 11/11/2012 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Man City và HLV Mancini đang đứng trước cơ hội được giảm tải “gánh nặng” mang tên Balotelli, khi mới đây, BLĐ Inter Milan đã công khai chuyện muốn đưa tiền đạo 22 tuổi này về với Giuseppe Meazza.

Hiện Balotelli đang không mấy thoải mái với cuộc sống ở Man City, khi anh không thường xuyên được ra sân đá chính. Hơn nữa, bạn gái Balotelli đang mang thai và sống ở Italia, nên Inter đã nhân cơ hội này để thực hiện tham vọng của mình.

Sẽ không còn nhiều thời gian cho Balotelli
Sẽ không còn nhiều thời gian cho Balotelli

Balotelli đang phải trải qua quãng thời gian khó khăn tại Man City. Cho dù đã có được phong độ ấn thượng tại EURO 2012 vừa qua, nhưng từ sau ca phẫu thuật mắt, anh gần như mất hẳn bản năng ghi bàn của mình. Sau 9 trận tại Premier League, Balotelli vẫn chưa có được một bàn thắng nào. Dẫu HLV Mancini luôn xem Balotelli là cậu học trò cưng, nhưng có lẽ chuyện gì cũng có giới hạn của nó. Việc Balotelli đánh mất phong độ, cùng với những scandal ngoài sân cỏ trong thời gian gần đây đã khiến BLĐ Man City xem xét đến khả năng thanh lý tiền đạo người Ý. Thêm vào đó, HLV Mancini cũng đang muốn thu về một khoản kha khá để tái đầu tư cho thương vụ Falcao, và đó là lý do Man xanh muốn bán Balotelli càng sớm càng tốt.


Cũng theo một nguồn tin được tiết lộ, các tuyển trạch viên của Inter đã có mặt để dự khán trận đấu giữa Man City và Ajax trong khuôn khổ vòng bảng Champions League hôm giữa tuần. Cùng với đó, GĐTT của Inter, ông Piero Ausilio cũng đã có những cuộc gặp với Txiki Begiristain, người phụ trách chuyển nhượng của Man City, và người ta đang suy đoán rằng, đôi bên đang có những bước đi đầu tiên trong thương vụ Balotelli. Một thuận lợi nữa cho Inter chính là việc, bạn gái của Balotelli, Raffaella Fico (hiện đang sống ở Milan) sắp hạ sinh em bé. Có lẽ, Balotelli sẽ quyết định quay trở về Italia để được gần gũi với gia đình mình hơn.

Inter Milan là nơi đã đưa tên tuổi của Balotelli lên tầm cỡ thế giới, và có lẽ quay trở lại đây, anh sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với lối chơi, đồng thời có cơ hội ra sân nhiều hơn để lấy lại phong độ đỉnh cao của mình.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X