Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter đưa ra quyết định về tương lai Stefano Sensi

Thứ Sáu 13/03/2020 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan mới có quyết định về tương lai của Stefano Sensi đang được mượn từ Sassuolo.

Stefano Sensi đã có khởi đầu ấn tượng tại Inter Milan. Được mượn về từ Sassuolo, tiền vệ 24 tuổi đã có 3 bàn cộng 2 kiến tạo cho Nerazzurri sau 12 lần ra sân đầu tiên.

Inter đưa ra quyết định về tương lai Stefano Sensi hình ảnh
Inter muốn có được chữ ký Sensi

Sensi rất được lòng HLV Antonio Conte bởi sự toàn năng. Tuyển thủ Ý là mẫu cầu thủ kiểm soát bóng, kiến thiết đến dứt điểm từ xa đều tốt. Những tình huống cố định của anh cũng tiềm ẩn sự đột biến.

Sensi là nhân tố quan trọng ở tuyến giữa Inter đầu mùa. Nhưng chấn thương gặp phải khiến anh không thể đóng góp trong một vài tháng qua. Dù vậy, nhìn lại cả một quá trình thể hiện, Sensi vẫn nhận được sự tín nhiệm từ trên dưới Inter.

Phóng viên Fabrizio Romano của Ý đưa tin Inter và Sassuolo sẽ gặp nhau vào cuối mùa để thảo luận về hợp đồng của Sensi. Được biết, Nerazzurri chấp thuận chi ra 25 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1995.

Đó là quyết định được Inter đẩy mạnh hơn sau thông tin Man City cũng quan tâm Sensi. HLV Pep Guardiola đánh giá cao tiền vệ này và nhắm anh thay David Silva sẽ hết hợp đồng hè này.

Conte hy vọng điều đó không xảy ra bởi Sensi là mẫu cầu thủ rất hợp với chiến thuật của mình. Dù không có thể hình tốt (chỉ cao 1m68) nhưng người thuộc biên chế Sassuolo có đầu óc và tiềm năng vươn tới đẳng cấp hàng đầu.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X