Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter muốn dùng Cesar để câu Lennon

Thứ Ba 14/08/2012 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin từ Anh cho biết, Inter Milan đang muốn dùng "người thừa" Julio Cesar để làm mồi câu tiền vệ Aaron Lennon của Tottenham.

Inter muốn dùng Cesar câu Lennon
Inter muốn dùng Cesar câu Lennon

Trước đó, đội bóng áo sọc đỏ đen thành Milano rất khao khát có được sự phục vụ của Theo Walcott từ Arsenal, tuy nhiên thương vụ này đã gặp phải rất nhiều khó khăn do đội bóng thành London không muốn mất đi cầu thủ chạy cánh tài năng của mình. Theo đó, họ đã hét giá sao trẻ người Anh lên đến 20 triệu bảng và đó là lý do khiến Nerazzurri cảm thấy chán nản. Vì thế, họ đã chuyển hướng sang Lennon.

So với Walcott, Lennon rẻ hơn. Chưa hết, thương vụ này có vẻ như dễ thở hơn rất nhiều khi mà đội bóng Anh cũng đang quan tâm đến thủ thành Cesar của Inter nhằm thay thế cho Brad Friedel. Hiện tại, tương lai của thủ môn người Brazil đã được xác định rõ ràng khi anh không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của đội chủ sân Giuseppe Meazza, và Nerazzurri theo đó muốn dùng thủ thành này làm chất xúc tác để kết nối đàm phán với Tottenham.

Vấn đề e ngại nhất của Inter vào lúc này là phong độ của Lennon. Cầu thủ người Anh không còn duy trì được phong độ đỉnh cao tại mùa bóng trước. Và đó là lý do tại sao anh không được triệu tập vào đội hình ĐT Anh của HLV Roy Hodgson tham dự VCK EURO 2012 dù rằng 2 kỳ World Cup trước đó anh đều có mặt. Với một cầu thủ như vậy, tốt nhất Nerazzurri nên cẩn trọng trong việc quyết định khởi động thương vụ này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X