Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan xác nhận, Eriksen sắp trở lại Ngoại hạng Anh

Thứ Hai 23/11/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Beppe Marotta của Inter Milan xác nhận tiền vệ Christian Eriksen có thể rời đi vào tháng 1 năm 2021 do không còn nằm trong kế hoạch của HLV Conte.

Eriksen được xác nhận có thể rời Inter


Tiền vệ Christian Eriksen từng được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao sinh năm 1992 được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo. Vào tháng 1 năm nay anh cập bến Inter Milan với một bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro.
 
Tiền vệ Christian Eriksen sắp trở lại Ngoại hạng Anh hình ảnh

Eriksen chơi thất vọng ở Inter Milan


Những tưởng Christian Eriksen sẽ phát huy hết khả năng trong môi trường bóng đá ở Serie A, song mọi chuyện diễn ra hoàn toàn ngược lại. Tiền vệ này không hòa nhập được với lối chơi mà HLV Conte xây dựng, anh gây thất vọng rất lớn.

Trong thời gian gần đây Christian Eriksen thường xuyên phải ngồi dự bị. Đã có những tin đồn cho rằng anh sớm chia tay đội bóng thành Milan. Mới nhất, Giám đốc Beppe Marotta của Inter Milan xác nhận Eriksen có thể rời đi vào tháng 1 năm 2021 do không còn nằm trong kế hoạch của HLV Conte. Ông nói:

"Đúng là cậu ấy đang gặp khó khăn ở Inter Milan. Chúng tôi đang cân nhắc để cậu ấy rời đi vào tháng 1 năm 2021, cậu ấy cũng cần một bến đỗ để được thi đấu thường xuyên hơn. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho trường hợp của Eriksen".

Inter Milan muốn 20 triệu euro cho ngôi sao của mình, bằng số tiền mà họ bỏ ra để có anh từ Spurs. Rất nhiều đội bóng đang quan tâm cầu thủ 28 tuổi. Ở Anh, Tottenham, MU và Arsenal đều ngỏ ý muốn đưa cầu thủ người Đan Mạch trở lại. 

Mới đây cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Arsenal nên rũ bỏ quá khứ từng thi đấu cho Tottenham của Eriksen để chiêu mộ cầu thủ này từ Inter Milan.

Lukaku duy trì hiệu suất ghi bàn ấn tượng, Inter thắng ngược Torino
Được thi đấu trên sân nhà, Inter Milan lại bất ngờ để cho Torino dẫn trước với tỷ số 2-0. May nhờ có màn trình diễn chói sáng của cặp tiền đạo từng đá cho M.U...
Inter Milan lại muốn có thêm một ngôi sao của MU
Corriere dello Sport cho biết, Inter Milan muốn chiêu mộ tiền vệ Fred của MU ở phiên chợ Đông 2021, họ dự định chi 28 triệu bảng cho thương vụ này.
Nhận định bóng đá Inter Milan vs Torino 21h00 ngày 22/11 (Serie A 2020/21)
Inter Milan vs Torino lúc 21h00 ngày 22/11 (Vòng 8 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
MU đã bán đi cầu thủ tốt nhất trong đội hình
Tiền đạo của Watford, Troy Deeney tỏ ra khó hiểu với quyết định bán tiền đạo Romelu Lukaku cho Inter Milan của MU ở Hè năm ngoái.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X