Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Luka Modric

Thứ Năm 17/01/2019 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vẫn muốn chiêu mộ Luka Modric. Đội bóng Italia từng bị Real Madrid từ chối vào mùa hè năm ngoái.

Ngay sau khi trở về từ World Cup 2018, Luka Modric đã nhận được sự săn đón gắt gao tới từ Inter Milan. Đội bóng Italia trong lần trở lại Champions League rất cần tới kinh nghiệm của tiền vệ đã 3 năm liên tiếp giành chức vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu cùng Real Madrid.

Bản thân Modric cũng muốn thay đổi môi trường. Sau 6 mùa giải gắn bó với Real, tuyển thủ Croatia muốn thử sức tại Serie A và Inter – đội bóng đang có 3 đồng hương của anh bao gồm Ivan Perisic, Marcelo Brozovic và Sime Vrsaljko.

Inter Milan vẫn muốn chiêu mộ Luka Modric hình ảnh

Inter Milan vẫn muốn chiêu mộ Luka Modric


Tiếc rằng Real Madrid đã không tác thành cho Inter và Modric. Khi mà lần lượt HLV Zinedine Zidane và ngôi sao Cristiano Ronaldo đã ra đi, chủ tịch Florentino Perez cùng lãnh đạo của Los Blancos không muốn đội ngũ thêm xáo trộn.

Nhưng tới mùa hè 2019, tình hình có thể sẽ khác. Hợp đồng của Modric khi đó chỉ còn 1 năm và phía Real buộc phải suy nghĩ tới việc đẩy lão tướng 33 tuổi ra đi để thu về một khoản phí chuyển nhượng. Đây là điều hợp lý nếu biết tiền vệ này đã từ chối ký mới giao kèo với họ.

Mặt khác, Real cũng đang để mắt tới Christian Eriksen của Tottenham như sự thay thế lâu dài cho Modric. Tin vui cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là Eriksen cũng chưa đồng ý gắn bó dài hạn với Spurs. Cũng như Modric, tiền vệ 26 tuổi còn hợp đồng với CLB chủ quản tới năm 2020 nhưng từ chối mở rộng.

Theo những nguồn tin thân cận, Eriksen ưu tiên gia nhập Real một khi chia tay Tottenham. Và sau tất cả, hè 2019 là rất thích hợp để Modric được đến Inter như mong muốn.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X