Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan trả giá cực đắt cho thắng lợi trước Cluj

Thứ Sáu 15/02/2013 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Diego Millito của Inter nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài hết mùa giải này sau chấn thương nghiêm trọng ở trận đấu với Cluj rạng sáng nay.

Inter trả giá quá đắt cho chiến thắng
Inter trả giá quá đắt cho chiến thắng

Ngôi sao người Argentina bị tổn thương dây chằng đầu gối trong thắng lợi 2-0 của Inter trước Cluj ở lượt đi vòng 1/16 Europa League. Anh chỉ vừa mới trở lại sân cỏ sau chấn thương. Millito phải rời sân chỉ sau 10 phút ở trận đấu trên sân Giuseppe Meazza. Người vào thay anh là Rodrigo Palacio sau đó đã lập một cú đúp mang về thắng lợi cho đội bóng.

HLV Andrea Stramaccioni chia sẻ với báo giới: "Đó là một tổn thương dây chằng, một dạng chấn thương mới của Diego. Nó không liên quan gì tới vấn đề của cậu ấy trước đây." Ông bảo vệ hệ thống y tế của CLB: "Trước tiên và quan trọng hơn cả, Inter đối xử với Diego bằng tư cách một con người. Sau đó, đương nhiên cậu ấy đại diện với tư cách một cầu thủ chuyên nghiệp. Chúng ta sẽ xem xét liệu khi nào cậu ấy có thể phẫu thuật."

Thắng lợi này giúp Inter giành lợi thế cực lớn để đi tiếp ở Europa League. Tuy nhiên, cái giá họ phải trả là quá đắt khi tiền đạo chủ lực Millito nhiều khả năng sẽ nghỉ hết mùa.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X