Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan tính lấy người của Arsenal

Thứ Hai 17/09/2012 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin của Maxifoot, Inter Milan đang nghĩ đến Bacary Sagna. Hậu vệ 29 tuổi người Pháp được đồn đoán là có thể bị HLV Arsene Wenger cho “bật bãi” khỏi Emirates sau khi anh lên tiếng phê phán chính sách chuyển nhượng của CLB.

Inter đã để Maicon tới Man City trong lúc Javier Zanetti đã cao tuổi và có thể giải nghệ bất cứ lúc nào. Hiện cánh phải của đội bóng Italia cho Jonathan đảm trách nhưng cầu thủ người Brazil có vẻ không mang lại sự chắc chắn cần thiết.

Inter muốn có Sagna
Inter muốn có Sagna

Sagna được chính Arsene Wenger mua về Arsenal từ Auxerre trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2007 với giá 9 triệu euro. Nhưng nói chung anh chưa bao giờ vươn tới tầm của một hậu vệ phải hàng đầu. Nhưng bây giờ khi Inter đang cần lấy hậu vệ phải mà họ lại không có nhiều lựa chọn nên Sagna cũng được đưa vào tầm ngắm.

Trước khi Sagna được nhắc tên thì báo chí Italia loan tin Inter đang nhắm mua Ezequiel Schelotto của Atalanta. Ezequiel Schelotto mới 23 tuổi, cao tới 1,87m. Anh là tuyển thủ U21 Italia nhưng sinh tại Argentina.

Ngoài việc tìm kiếm hậu vệ phải thì Inter cũng đang muốn bổ sung thêm tiền đạo. Dự kiến thì khi TTCN mùa Đông mở cửa, GĐKT Branca sẽ thực hiện một số chuyến công du để cố gắng bổ sung nhân lực cho Inter ngay mùa Đông 2013 chứ không đợi đến cuối mùa giải này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X