Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan tính gây sốc với Yaya Toure

Thứ Bảy 24/01/2015 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roberto Mancini tuyên bố với báo giới ông đã “chấm” tiền vệ Yaya Toure, cậu học trò cũ ở Man City, nhằm phục vụ cho công cuộc phục hưng đế chế Inter Milan ở Serie A.

Sự kiện Roberto Mancini, HLV từng dẫn dắt Inter Milan giành liên tiếp 3 Serie A từ 2005-2008, trở về Giuseppe Meazza vào tháng Mười Một 2014 đã đem đến biết bao kỳ vọng cho các Interista về sự hồi sinh của CLB sau khi liên tiếp thi đấu thất vọng trong những mùa giải gần đây. Hiện tại, Nerazzurri cũng đang rất tích cực tham gia vào phiên chợ đông nhằm cải thiện thành tích trong giai đoạn lượt về Serie A. Họ đã sở hữu chữ ký “tạm thời” của hai ngôi sao tấn công chất lượng Lukas Podolski và Xherdan Shaqiri.

Inter Milan tinh gay soc voi Yaya Toure hinh anh
Yaya sẽ tái ngộ thầy Mancini ở Inter Milan?

Tuy nhiên có vẻ như Inter Milan vẫn chưa muốn dừng lại việc chiêu quân trong mùa đông. Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Mancini đã bỏ ngỏ khả năng chiêu mộ thêm ba tiền vệ nữa, bao gồm Marcelo Brozovic (Dinamo Zagreb), Lassana Diarra (Lokomotiv Moscow) và sốc nhất là ngôi sao Yaya Toure của Manchester City.

“Yaya Toure hiện tại vẫn là người của Man City nhưng không ai có thể biết được chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai. Inter Milan đã liên hệ với rất nhiều đội bóng, rất nhiều cầu thủ trong thời gian qua và bản thân tôi đánh giá rất cao khả năng của Yaya. Tôi mong muốn một lần nữa được làm việc với một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới.”

Yaya Toure chính là cầu thủ hay nhất của Man City trong mùa giải trước khi dù chỉ chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, anh đã nổ súng đến 24 lần và góp công lớn giúp Man Xanh lên ngôi vô địch Premier League. Ngôi sao Bờ Biển Ngà, dù ít nhiều đã sa sút phong độ vì gánh nặng tuổi tác nhưng vẫn tiếp tục thể hiện vai trò quan trọng của mình ở Etihad trong mùa giải năm nay. Man City hiện tại vẫn đang thi đấu khá chật vật khi vắng bóng Yaya (trở về Châu Phi tham dự CAN 2015) và mới đây vừa phải nhận thất bại 0-2 trước Arsenal ngay trên sân nhà.

Mặc dù vậy, không phải là không có khả năng cho Mancini có thể tái hợp với cậu học trò cũ ở thành Milan mà nguyên nhân chính có thể xuất phát từ chính Yaya Toure. Trong vòng gần một năm nay, đã có ít nhất 3 lần tiền vệ 32 tuổi đề cập đến vấn đề chuyển nhượng và bóng gió khả năng chia tay Man City.

Đầu hè 2014, Yaya chỉ trích CLB chủ quản thiếu tôn trọng anh sau khi… quên chúc mừng sinh nhật trong chuyến dã ngoại ở Abu Dhabi. Hai lần “gây bão” tiếp theo đến trong tháng Mười Một 2014 và ngay từ đầu năm 2015 khi Yaya Toure tỏ ra không chắc chắn về tương lai của mình ở Etihad cũng như có những phản ứng rất tích cực với thiện chí muốn chiêu mộ anh của “nhà giàu” nước Pháp Paris Saint – Germain.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X