Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan tính gây sốc với cựu sao M.U

Thứ Hai 03/07/2017 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Italia, Inter Milan sắp chi 52 triệu euro để hỏi mua tiền vệ Angel di Maria của PSG.

Mùa giải vừa qua, những đóng góp của tiền vệ Angel di Maria vào lối chơi của PSG là không quá nổi bật. Ngôi sao sinh năm 1988 chỉ đá chính có 24 lần ở Ligue 1, ghi 6 bàn thắng và cung cấp 7 kiến tạo. Báo chí Pháp khẳng định giữa cựu sao M.U và HLV Unai Emery xuất hiện mâu thuẫn. Ngôi sao người Argentina không hài lòng với chiến thuật mà cựu HLV của Sevilla sử dụng, và rồi ông thầy người Tây Ban Nha đã đẩy “thiên thần” lên băng ghế dự bị.
Inter Milan tinh gay soc voi tien ve Angel di Maria hinh anh
Di Maria vừa trải qua một mùa giải không quá thành công
Mâu thuẫn giữa HLV Unai Emery và tiền vệ Di Maria được cho là lớn đến mức BLĐ đội bóng nước Pháp phải vào cuộc. Dù tình hình đã được cải thiện nhưng họ vẫn bằng mặt nhưng không bằng lòng, và vì thế khả năng cầu thủ 29 tuổi rời sân Công viên các Hoàng tử là hoàn toàn có thể xảy ra. Hiện Inter Milan đang là cái tên khát cầu thủ người Argentina nhất. Đội bóng của Italia nhắm cựu sao M.U để nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. 
Barca chi 90 triệu euro cho cựu Quỷ đỏ nhằm thay thế Iniesta
Trong một nỗ lực thay thế Andres Iniesta, cầu thủ năm nay 32 tuổi, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng chi số tiền kỷ lục để chiêu mộ tiền vệ Angel Di Maria của PSG.
Theo truyền thông tại Italia, đích thân Tổng giám đốc Walter Sabatini đã bay sang Pháp để đàm phán chiêu mộ Di Maria. Theo đó, đội bóng thành Milan đã chấp nhận chi ra 52 triệu euro cho thương vụ này. Trước đó, PSG bỏ ra 50 triệu euro để có cầu thủ 29 tuổi từ M.U. Đây là số tiền hoàn toàn có thể chấp nhận được, và khả năng PSG bán Di Maria và đưa về James Rodriguez của Real Madrid là hoàn toàn có thể. Trong trường hợp Los Blancos chấp nhận bán James cho PSG, ngay lập tức Di Maria sẽ được bán cho Inter Milan.
Inter Milan tinh gay soc voi tien ve Angel di Maria hinh anh 2
Inter chi 52 triệu euro mua Di Maria
Ngoài Di Maria, Inter còn nhắm Adrien Rabiot. Ngôi sao người Pháp đang là tiền vệ trung tâm được đánh giá khá cao, cầu thủ 22 tuổi này cũng đã từng suýt gia nhập Inter trong quá khứ, nhưng sau cũng đã thay đổi quyết định vào phút cuối để ở lại khẳng định bản thân tại PSG. Song việc chỉ đá chính 20 lần ở Ligue 1 mùa giải vừa qua khiến cầu thủ này chán nản và đánh tiếng muốn ra đi, và khả năng Inter chiêu mộ thành công Rabiot là không hề nhỏ.
 >> Bong da 24h <<

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X