Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng: Gọi tên Erik Lamela

Thứ Hai 26/05/2014 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 "Nỗi thất vọng" của Tottenham mùa vừa qua có thể trở thành một trong những vụ chuyển nhượng đáng chú ý nhất hè này, khi Chủ tịch Thỏi xác nhận Inter Milan sẵn sàng vung tiền để đưa Erik Lamale trở lại Serie A.

Đến Tottenham từ AS Roma với mức giá thuộc dạng "khủng" (31,7 triệu euro) trong mùa hè 2013, thế nhưng Erik Lamela lại bị đánh giá là một trong những bản hợp đồng thất vọng nhất tại Premier League mùa vừa rồi.

Erik Lamela đang nhận được sự quan tâm của Inter Milan
Erik Lamela đang nhận được sự quan tâm của Inter Milan

Cả mùa, Lamela chỉ được ra sân vỏn vẹn có 17 trận ở mọi đấu trường và ghi được duy nhất một bàn thắng, nghĩa là Tottenham phải chi gần 2 triệu euro cho mỗi trận ra sân của cầu thủ chạy cánh người Argentina.

Nhiều người cho rằng phong cách thi đấu của Lamela không phù hợp với môi trường Premier League. Tottenham cũng tỏ ra dần mất kiên nhẫn với cầu thủ mới 22 tuổi này. Nhân cơ hội đó, Inter Milan bắt đầu nhập cuộc ngỏ lời sẵn sàng "giải cứu" Lamela ngay trong hè này.

Với tham vọng vực dậy Inter Milan đưa về thời đỉnh cao, Chủ tịch Thohir tuyên bố sẽ bổ sung lực lượng mạnh mẽ trong hè này. Trước đó, Inter Milan cũng vừa có được bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè khi chiêu mộ thành công Namanja Vidic từ Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ngoài ra, Chủ tịch Thohir còn tiết lộ một số mục tiêu khác của Inter Milan trong hè này:" Một số phương tiện truyền thông đưa tin về việc chúng tôi muốn có Dezko và Morata. Nhưng nếu câu lạc bộ chủ quản không muốn bán họ, chúng tôi cũng chẳng thể làm gì".

Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X