Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan tiếp tục tăng cường vị trí trung vệ

Thứ Hai 29/06/2015 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân giám đốc thể thao của Chievo đã lên tiếng xác nhận sự quan tâm của Inter Milan dành cho trung vệ Zukanovic và khẳng định hậu vệ người Bosnia này có thể tới sân Giuseppe Meazza ngay trong tuần này.

Inter Milan tiep tuc tang cuong vi tri trung ve hinh anh
Zukanovic sẽ trở thành người của Inter trong vài ngày tới
HLV Roberto Mancini cùng các đồng sự đang lên kế hoạch cải tổ lại đội hình của đội bóng áo sọc xanh đen thành Milan. Mùa giải 2014/15 vừa qua, Nerazzurri kết thúc ở vị trí thứ tám trên bảng xếp hạng Serie A và sẽ không được tận hưởng không khí bóng đá ở châu Âu vào mùa giải tới. Cho đến thời điểm này, Mancini mới đem về sân Giuseppe Meazza một bản hợp đồng là Geoffrey Kondogbia. Dẫu vậy, cầu thủ của Monaco là một tiền vệ phòng ngự vô cùng chất lượng và bất cứ đội bóng nào ở châu Âu đều muốn sở hữu cầu thủ người Pháp.
 
Hiện tại, chiến lược gia người Italia đang tiếp tục công việc thay máu cho tuyến phòng ngự của Nerazzurri. Theo tin chuyển nhượng Inter ngày 29/6, gương mặt mà Mancini muốn đem về tiếp theo là Ervin Zukanovic của Chievo. Đội bóng chủ quản của Zukanovic đang đàm phán với đội bóng thành Milano để có Ezequiel Schelotto theo chiều ngược lại. Mới đây, chính giám đốc thể thao của Chievo, ông Luca Nember đã lên tiếng xác nhận thông tin này.
 
"Vẫn còn một vài chi tiết phải hoàn thành trong thương vụ trao đổi Schelotto và Zukanovic dù cho Inter đã bày tỏ sự quan tâm tới trung vệ Zukanovic của chúng tôi từ ba tháng trước. Khả năng cao là Zukanovic sẽ rời đội bóng trong mùa hè này."
 
Trung vệ người Bosnia-Herzegovina là một cầu thủ chủ chốt trong đội hình của Chievo mùa giải trước. Anh ra sân tới 28 trận cho đội bóng Italia và giúp đội bóng xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng chung cuộc.
 
Ngoài ra, Inter còn được cho tính mua một hậu vệ khác: Joao Miranda của Atletico Madrid. Rất có thể trung vệ người Brazil sẽ cùng Zukanovic gia nhập đội chủ sân Nerazzurri trong những ngày tới. Ngoài ra, tiền vệ của Marseille, Giannelli Imbula cũng đã lọt vào mắt xanh của Mancini. Thuyền trưởng của Inter đang ráo riết đàm phán với đội bóng nước Pháp về trường hợp của tiền vệ 22 tuổi của Bỉ.
 
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X