Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan tiến gần tới tân binh đầu tiên thời Conte

Chủ Nhật 23/06/2019 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan đã tiến gần tới Stefano Sensi của Sassuolo và nhiều khả năng sẽ cho ra mắt bản hợp đồng với tiền vệ 23 tuổi trong ít ngày tới.

Giám đốc thể thao Sassuolo, Giovanni Carnevali tiết lộ Inter Milan đang trên đường sở hữu Stefano Sensi, tiền vệ trẻ giàu tiềm năng.

Sensi gây ấn tượng mạnh tại Sassuolo mùa trước, thể hiện sự toàn diện ở tuyến giữa. Từ chuyền bóng, kiểm soát bóng, sút xa hay sút phạt, tiền vệ sinh năm 1995 đều có thể hoàn thành. 28 lần ra sân cho Sassuolo tại Serie A, Sensi đóng góp 2 bàn cộng 4 kiến tạo.

Stefano Sensi
Stefano Sensi trên đường gia nhập Inter Milan

Phần thưởng cho sự thăng tiến của Sensi là một suất trên ĐT Italia. Anh cũng lọt vào tầm ngắm của hai đội bóng thành Milan. Nhưng theo nguồn tin mà Giám đốc thể thao Sassuolo, Giovanni Carnevali tiết lộ, Inter là đội chiếm lợi thế lớn.

“Chúng tôi chưa chính thức ký kết song đã tiếp xúc với các đại diện của Inter và tiến trình đang rất lạc quan. Chúng tôi sẽ gặp nhau vào tuần tới và mọi chuyện đang đi đúng hướng”, Carnevali nói trên Sport Mediaset.

“Inter đã đưa ra những đề nghị cụ thể. Chúng tôi đang thực hiện các đánh giá cuối cùng nhưng tôi nghĩ các CLB khác đang ở phía sau họ. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ quyết định càng sớm càng tốt.”

Conte cua Inter
Conte chuẩn bị có tân binh đầu tiên tại sân Giuseppe Meazza

Theo nguồn tin từ Italia, Inter sẽ mất 5 triệu euro cho Sassuolo để có Sensi dưới dạng cho mượn 1 năm và được phép mua đứt nếu chi 25 triệu euro (22 triệu bảng) sau này. Đây nhiều khả năng sẽ là tân binh đầu tiên của dưới thời Conte.

Trước đó, họ đã kích hoạt điều khoản mua đứt Matteo Politano và Eddy Salcedo lần lượt từ Sassuolo và Genoa đã chơi cho mình mùa trước. Carnevali tin rằng Conte sẽ giúp Sensi phát triển nhiều hơn: “Sensi đã có sự tiến bộ trong những năm qua song tôi nghĩ Conte sẽ hoàn thiện cậu ấy hơn nữa.”

Nếu thỏa thuận được hoàn tất, Sensi sẽ cạnh tranh cùng Matias Vecino, Marcelo Brozovic và Radja Nainggolan ở tuyến giữa Inter trong tương lai.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X