Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan thúc giục Bayern quyết định sớm về Ivan Perisic

Thứ Tư 13/05/2020 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện Serie A vừa đặt ra thời hạn 48h cho Bayern Munich trong việc quyết định có mua đứt tiền vệ Ivan Perisic hay không.

Bayern sắp phải định đoạt tương lai Ivan Perisic


Hè năm ngoái, sau khi chia tay Arjen Robben và Franck Ribery, Bayern Munich đã nỗ lực chiêu mộ Leroy Sane từ Man City nhưng không thành công. Thế là "Hùm xám" đành chuyển hướng sang hỏi mượn Ivan Perisic từ Inter Milan, và mau chóng đón về tuyển thủ Croatia. Thỏa thuận cho mượn giữa đôi bên có kèm điều khoản mua đứt trị giá 20 triệu euro. 
 
Inter thúc giục Bayern quyết định tương lai tiền vệ Ivan Perisic hình ảnh

Perisic trong màu áo Bayern Munich


Tuy nhiên kể từ khi cập bến đội bóng nước Đức, Ivan Perisic thỉnh thoảng phải nghỉ thi đấu do chấn thương. Dù phải đến cuối mùa giải 2019/20, Bayern mới cần đưa ra quyết định có kích hoạt điều khoản mua đứt hay không nhưng Inter Milan được cho đang gây sức ép lên đối tác.

Cụ thể, Inter Milan yêu cầu Bayern Munich phải đưa ra câu trả lời về Ivan Perisic trước ngày 15/5, nếu không họ hoàn toàn có thể đổi ý trong trường hợp sau đó "Hùm xám" lại muốn sở hữu tiền vệ này.

Inter Milan rất muốn Bayern mua đứt Perisic bởi cầu thủ này hiện không nằm trong kế hoạch của HLV Conte.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X