Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan thời hậu Stramaccioni: Nói không với Marazzi, có với Mancini

Thứ Sáu 24/05/2013 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 9, gần như chắc chắn HLV Stramaccioni sẽ ra đi để nhường chỗ cho một chiến lược gia mới phục vụ cho công cuộc cải tổ Inter. Trong số những ứng cử viên tiềm năng, HLV Roberto Mancini nhiều khả năng sẽ trở lại sân Giuseppe Meazza khi chủ tịch Moratti lên tiếng úp mở về chuyện này.

Sau sự ra đi của HLV Jose Mourinho, Inter Milan vẫn chưa tìm thấy sự ổn định. Thậm chí còn có một số dấu hiệu cho thấy Nerazzurri ngày càng đi xuống. Kết thúc ở vị trí thứ 9 là một sử sỉ nhục đối với đội bóng chỉ ba năm trước thôi còn đứng trên đỉnh châu Âu. Thế nên dù có bất cứ lý do gì, HLV Stramaccioni cũng không tránh khỏi việc phải "ra đường" vào cuối mùa giải.

HLV Mancini sẽ tái ngộ Inter Milan?
HLV Mancini sẽ tái ngộ Inter Milan?

Trảm tướng là cách tốt nhất những vị chủ tịch câu lạc bộ có thể làm sau một mùa giải bết bát để tránh né dư luận, đồng thời đưa một người mới về gây dựng lại từ đầu. Đến 99% HLV Stramaccioni sẽ ra đi, nhưng ai tới sân Giuseppe Meazza tiếp quản lại một đội hình đang mục ruỗng lại đang được bàn tán xôn xao. Một số cái tên đang bắt đầu được xuất hiện trong bản danh sách tiềm năng nhưng chủ tịch Moratti vẫn chưa nhắc đến một cái tên cụ thể nào cả.

HLV Marazzi đang là ứng cử viên nổi trội cho vị trí thay thế HLV Stramaccioni khi vị chiến lược gia này vừa quyết định rời Napoli sau những năm tháng thành công để tìm kiếm thử thách với một câu lạc bộ tầm cỡ hơn. Tuy nhiên, chủ tịch Moratti đã nhanh chóng bác bỏ khả năng đưa vị chiến lược gia này về sân Giuseppe Meazza:" Ký kết với Marazzi ư? Không hề đúng với sự thật, tất cả chỉ là tin đồn mà thôi. Còn về Stramaccioni ư? Cũng chưa có quyết định cuối cùng nào cả".

Một ứng cử viên khác là HLV Roberto Mancini, người từng thành công tại Inter Milan từ năm 2004-2008 trước khi chuyển tới dẫn dắt Manchester City lại có vẻ được chủ tịch Moratti ưu ái hơn. Khi nhắc đến chuyện đưa Mancini về dẫn dắt Inter Milan, chủ tịch Moratti chỉ nói lấp lửng:" Với phương án đưa Mancini tới đây à? Tôi chỉ có thể trả lời rằng trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X