Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan thiệt cả quân lẫn tướng

Thứ Năm 22/11/2012 03:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter Milan vừa phải đón nhận một cú sốc khi cả HLV Andrea Stramaccioni lẫn tiền đạo Antonio Cassano đều bị treo giò ở Serie A vì cãi nhau với trọng tài trong trận hòa 2-2 với Cagliari cuối tuần trước.

Cassano sẽ bị treo giò 2 trận đấu sắp tới của Inter tại Serie A, điều này cũng đồng nghĩa với việc cựu tiền đạo Milan phải ngồi ngoài ở các trận gặp Parma và Palermo. Trong khi đó, HLV Stramaccioni chỉ bị truất quyền chỉ đạo ở trận đấu với Parma.

Cassano và Stramaccioni cùng bị trừng phạt
Cassano và Stramaccioni cùng bị trừng phạt

Cassano đã bị Ủy ban kỷ luật của Calcio trừng phạt sau khi tiền đạo người Italia chỉ trích các trọng tài trên đường hầm vào phòng thay đồ sau trận đấu với Cagliari tại San Siro. Cassano gây chuyện với trọng tài là bởi anh cho rằng Inter xứng đáng được hưởng một quả penalty trong trận đấu nói trên.

Với Stramaccioni, chiến lược gia trẻ tuổi này đã bị đuổi lên khán đài ngay trong khi trận đấu đang diễn ra sau khi công khai phản đối một quyết định của trọng tài. Chính hành động này của Stramaccioni khiến ông sẽ phải chứng kiến Inter thi đấu trên sân Ennio Tardini của Parma vào thứ Hai tới từ trên khán đài.

Án phạt dành cho Inter thực sự là một đòn đau giáng vào Inter khi họ đang nỗ lực rút ngắn khoảng cách về điểm số với đội đầu bảng Juventus. Ở vòng đấu tới, Juventus, hiện đang hơn Inter 4 điểm, sẽ phải làm khách tới sân San Siro của Milan.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X