Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan thắng trận thứ tư liên tiếp tại Serie A: Thành quả của tập thể

Thứ Hai 22/10/2012 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Tiếp tục đà chiến thắng sau khi đánh bại Catania để đứng ở vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng Serie A, HLV Stramaccioni bày tỏ sự tự hào khi cho rằng thành quả này có được là nhờ sự phấn đấu của cả một tập thể.

Sau quãng thời gian khởi đầu không được như ý hồi đầu mùa với hai trận thua trước AS Roma và Siena, Inter Milan gần đây đang tìm lại công thức chiến thắng dưới thời HLV Stramaccioni. Hôm qua, Inter Milan đánh bại Catania trên sân nhà với tỉ số 2-0 nhờ pha lập công của Cassano và Palacio. Điều đáng nói đây là chiến thắng thứ tư liên tiếp của Nerazzurri tại Serie A và là chiến thắng thứ 5 liên tiếp trên tất cả các đấu trường.

Vượt qua Catania, Inter giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp ở Serie A
Vượt qua Catania, Inter giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp ở Serie A

Nhờ phong độ thuyết phục trong thời gian gần đây mà nửa xanh đen thành Milano đang đứng thứ tư trong bảng xếp hạng Serie A, chỉ kém đội dẫn đầu Juventus 4 điểm. Mùa giải chỉ mới ở giai đoạn đầu nhưng việc Inter Milan trở lại guồng quay chiến thắng đem lại niềm hi vọng to lớn cho ban lãnh đạo cũng như các cổ động viên Inter Milan. Thậm chí, chủ tịch Moratti từng đem Stramaccioni ra so sánh với "người đặc biệt" Mourinho khi vị chiến lược gia 36 tuổi này giúp câu lạc bộ vượt qua cuộc khủng hoảng kể từ sau sự ra đi của chính Mourinho năm 2010.

Được ví như "người đặc biệt" về tài năng, nhưng Stramaccioni lại có cách tiếp cận với giới truyền thông khác hẳn so với người tiền nhiệm. Vị chiến lược gia này thường có những phát biểu ôn hòa thay vì những câu nói gây sốc như Mourinho. Cụ thể hơn sau chiến thắng trước Catania, HLV Stramaccioni khẳng định đây là thành quả của sự nỗ lực đến từ cả một tập thể đội bóng:" Tôi hài lòng về màn trình diễn của hàng phòng ngự trong trận đấu này, những cố gắng của chúng tôi đã mang lại kết quả tốt đẹp. Dĩ nhiên vai trò của Cassano là rất lớn trong chiến thắng này nhưng công bằng mà nói, đây là chiến thắng từ sự nỗ lực của tất cả các cầu thủ".

Không chỉ được lòng ban lãnh đạo, HLV Stramaccioni cũng rất được các cầu thủ tôn trọng. Tiêu biểu là sau trận thắng Catania, Joel Obi đã dành những lời khen tặng cho Stramaccioni:" Ông ấy đã tin tưởng giao cho tôi nhiệm vụ quan trọng trên sân. Điều đó khiến tôi cảm thấy mọi thứ đang diễn ra thật tốt đẹp, và tôi cũng cần cảm ơn sự giúp đỡ từ các đồng đội".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X