Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan “tấn công” sát thủ của Man City

Thứ Ba 08/01/2013 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải Balotelli mà là Dzeko đang được Inter Milan đưa vào tầm ngắm.

Tiền đạo Dzeko
 

Đội bóng sọc xanh đen đã thực hiện xong kế hoạch tìm “phụ tá” cho Diego Milito bằng cách hoàn tất hợp đồng chiêu mộ chân sút 35 tuổi Rocchi từ Lazio. Dù sự bổ sung này không mang lại kỳ vọng gì nhiều vì Rocchi đã rất già và chưa bao giờ được xem là tiền đạo chất lượng thì có vẻ như Inter cũng không định lấy về chân sút nào nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2013.

Nhưng họ lại tính đến kế hoạch xa hơn là tìm người thay thế hẳn Diego Milito vào cuối mùa giải này. Tiền đạo người Argentina cũng đã rất già (33 tuổi) nên chắc chắn không thể chơi bóng đỉnh cao lâu nữa. Dzeko được nhắm đến cho thời kỳ hậu Milito.

Nguồn tin của Sky Sport nói rằng các tuyển trạch viên của Inter Milan đã tiếp xúc với đại diện của Dzeko và được họ bật đèn xanh rằng trung phong người Bosnia sẵn sàng tới sân Meazza với điều kiện Inter phải giành quyền đá Champions League mùa tới. Dzeko năm nay 26 tuổi và còn hợp đồng với Man City tới tháng 6/2015.

Anh hiện là cây làm bàn số 1 của đội bóng Anh ở Premier League mùa này với 9 bàn thắng, nhiều hơn cả Aguero (8 bàn) lẫn Carlos Tevez (7 bàn). Vấn đề bây giờ là Inter phải giành quyền đá Champions League (vẫn còn cách khu vực này 2 điểm nữa). Và đương nhiên họ cần huy động đủ tiền để “nói chuyện” với Man City bởi Dzeko ước tính có giá chuyển nhượng không dưới 30 triệu euro.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X