Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan sẽ không đời nào chiêu mộ Gareth Bale

Thứ Năm 17/10/2013 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Cựu chủ tịch Massimo Moratti của Inter Milan đã khẳng định Nerazzurri không đời nào thực hiện thương vụ Gareth Bale giống cái cách Real Madrid đang làm.

Chính thức xác nhận việc chuyển giao 70% cổ phần cho tỉ phú Erick Thohir, Massimo Moratti chỉ còn là cựu chủ tịch của Inter Milan sau 18 năm gắn bó. Dù vậy, ngài Moratti vẫn còn nắm một số quyền hành và có tiếng nói nhất định đối với ban lãnh đạo đội bóng.

Khi nào Bale mới có thể thi đấu trở lại?
Inter Milan sẽ không chi tiền cho những thương vụ bom tấn như Gareth Bale

Sự chuyển giao thời đại của Inter Milan đã khiến nhiều người hi vọng câu lạc bộ thành Milano sẽ tiếp bước những đội bóng có ông chủ ngoại trên khắp châu Âu như Chelsea, Monaco hay Manchester City,... chi tiền mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng. Qua việc đó, thúc đẩy Inter Milan trở lại là một thế lực của bóng đá Italia nói riêng và châu Âu nói chung.

Tuy nhiên, cựu chủ tịch Moratti khẳng định Inter Milan sẽ không tiến hành bừa bãi những thương vụ bom tấn trong kỉ nguyên mới:" Những bản hợp đồng mới sẽ là lời khẳng định rõ ràng nhất đối với các cổ động viên, ví dụ như trường hợp của Real Madrid khi chiêu mộ Gareth Bale, nhưng các cổ động viên của Inter Milan không trông đợi vào việc đó. Tôi ấn tượng với kế hoạch hoàn toàn khác của Thohir dù rằng sự cạnh tranh với các đối thủ có thể sẽ làm thay đổi chính sách của câu lạc bộ. Chúng tôi hoàn toàn có thể làm nên những điều tuyệt vời với các tài năng trẻ sẵn có".

Trong bối cảnh mới nhậm chức, chủ tịch Thohir cũng có ý định đưa về Inter Milan một vài ngôi sao để chứng tỏ tham vọng của mình. Một trong những cái tên đang được vị tỉ phú người Indonesia ngắm đến là Marco Veratti. Tuy nhiên, người đại diện của cầu thủ 21 tuổi này khẳng định sẽ không có chuyện Paris Saint Germain để trụ cột của họ ra đi. Đồng thời, Veratti hiện cũng không có ý định rời đội bóng thủ đô. Bản hợp đồng hiện tại của Veratti vẫn còn thời hạn đến năm 2018.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X