Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan sẽ thay HLV: Một gương mặt nữa lọt vào “mắt xanh” của Moratti

Thứ Hai 23/04/2012 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận hòa thất vọng với Fiorentina ở vòng 33 Serie A càng củng cố thêm khả năng HLV trẻ tuổi Stramaccioni sẽ không được giữ lại trên băng ghế nóng của Inter Milan sau mùa giải này.

Theo báo chí Italia, Chủ tịch Moratti sẽ trả ông này về lại với đội trẻ của Inter và trao quyền HLV đội Inter “lớn” cho một nhà cầm quân có tên tuổi nhất định. Villas Boas, Laurent Blanc, Marcelo Bielsa…đều đã được liên hệ với công việc cầm quân ở sân Meazza.

Inter Milan sẵn sàng thuê Prandelli cầm quân
Inter Milan sẵn sàng thuê Prandelli cầm quân

Nhưng cái tên mới nhất là Cesare Prandelli. Nguồn tin từ Italia cho biết Moratti sẵn sàng đợi cho đến khi kết thúc VCK EURO 2012 rồi đặt vấn đề mời Prandelli về cầm quân. Inter sẵn sàng dành cho HLV của ĐT Italia hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Họ cho rằng đó là khoảng thời gian đủ dài để Prandelli có thể thực hiện các dự án và ý tưởng của ông với binh đoàn xanh đen. Prandelli là cựu tiền vệ tấn công của Juventus. Ông từng đá tiền vệ cho Juve trong giai đoạn 1979-1985. Ông cũng từng cầm quân ở Fiorentina và để lại ít nhiều dấu ấn trước khi dẫn dắt tuyển Italia.

Prandelli cũng từng được liên hệ với Juventus khi đội bóng thành Turin tìm HLV trước khi Conte được chọn. Hiện sau 33 vòng đấu, Inter Milan đang xếp thứ 7 ở Serie A. Họ đã để thua tới 12 trận và còn cách khu vực dự Champions League 6 điểm nữa.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X