Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan “săn” tiền đạo: Tấn công cả Barca

Thứ Năm 18/10/2012 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Công cuộc tìm kiếm chân sút của Inter Milan vẫn đang được khởi động. Vẫn là chuyện tìm người “chia lửa” với Diego Milito.

Trước khi mùa giải mới bắt đầu, Inter đã được liên hệ với một số chân sút nhưng cuối cùng mọi chuyện không đi đến đâu. Stramaccioni thích lối đá của Giuseppe Rossi nhưng Moratti vẫn băn khoăn vì chân sút người Italia khá nhạy cảm với chấn thương. Vả lại, sau một thời gian dài nghỉ đá vì chấn thương đầu gối, không có gì đảm bảo Rossi vẫn giữ được phong độ như trước.

Niềm vui dành cho Villa là quá ít ỏi
 

Inter cũng được liên hệ với Llorente nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha đã nói rất rõ ràng là nếu rời Athletic Bilbao, anh chỉ đến Juventus. Như vậy, trừ khi Juve từ bỏ Llorente thì Inter mới có hy vọng chiêu mộ trung phong cao tới 1,95m này.

Theo những tin tức mới nhất từ Italia thì Inter tiếp tục được liên hệ với 2 tiền đạo nữa và cả hai đều thuộc biên chế của Barca là Alexis Sanchez và David Villa. Sanchez vẫn chưa ghi được bàn thắng nào cho Barca ở Liga mùa này và có vẻ không được HLV Tito Vilanova tin cậy lắm. Anh chỉ có thể đá cánh mà Barca lại không thiếu tiền đạo cánh lúc này.

Ngay cả David Villa cũng được liên hệ với Inter. Từ đầu mùa giải mới đến giờ, tiền đạo 30 tuổi này mới được đá chính đúng 1 trận ở Liga còn lại 4 trận khác anh chỉ được Tito Vilanova tung vào sân từ ghế dự bị. Barca chưa bao giờ đề cập tới tương lai của David Villa còn bản thân anh cũng chưa từng đề cập tới chuyện rời Camp Nou nhưng điều đó không có nghĩa rằng cựu tiền đạo Valencia thuộc diện bất khả xâm phạm.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X