Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan sẵn sàng bán Kondogbia cho Chelsea hoặc Liverpool

Thứ Ba 06/12/2016 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Geoffrey Kondogbia được BLĐ Inter Milan cho phép ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

Trong một diễn biến mới đây, HLV Conte đã đánh tiếng muốn có tiền vệ Geoffrey Kondogbia của Inter Milan. Vị chiến lược gia người Italia muốn có cầu thủ này làm phương án dự bị cho Matic và Kante. Kondogbia từng được Chelsea theo đuổi trong mùa Hè 2016 nhưng Inter Milan không để ngôi sao trẻ này ra đi. Cầu thủ 23 tuổi có thể chơi tốt khi dạt ra cánh và đây là vị trí mà Chelsea cần bổ sung bởi Victor Moses sẽ phải trở về dự CAN 2017 khoảng 1 tháng vào đầu năm tới.
Inter Milan san sang ban Tien ve Geoffrey Kondogbia hinh anh
Conte nhắm Kondogbia làm dự bị cho cặp Kante-Matic
Trước đó, Liverpool cũng đánh tiếng muốn có cầu thủ 23 tuổi. HLV Jurgen Klopp đang muốn gia tăng "chất thép" cho tuyến giữa của The Kop. Inter Milan từng khẳng định không bán cầu thủ sinh năm 1993 với bất cứ giá nào, nhưng mới đây họ đã thay đổi quan điểm của mình. Việc cầu thủ này chơi thất vọng trong thời gian gần đây khiến đội bóng của Serie A không hài lòng, họ muốn đẩy anh ra đi để lấy ngân sách chiêu mộ một số ngôi sao mới.
Mata: M.U có đủ tiềm lực và ý chí để thành công
(Bongda24h.vn) – Cuối tuần qua, Man United lại vừa mất điểm đáng tiếc tại Premier League. Tuy nhiên, tiền vệ Juan Mata cho rằng Quỷ đỏ có đủ khả năng để kết...
Mức giá của cầu thủ này vào khoảng 25 triệu euro, số tiền mà Liverpool hay Chelsea hoàn toàn có thể đáp ứng. Cũng theo Gazzetta dello Sport, Inter không chỉ đồng ý để mình Kondogbia tìm kiếm bến đỗ mới mà còn có thêm 5 cái tên khác không phù hợp với triết lý của tân HLV Stefano Pioli gồm Jonathan Biabiany, Felipe Melo, Stevan Jovetic, Rodrigo Palacio và Davide Santon. Hiện những cầu thủ này đều đang sắm vai trò dự bị tại đội bóng thành Milan.
kondogbia
Inter Milan sẵn sàng bán Kondogbia cho Chelsea hoặc Liverpool
Tiền vệ Kondogbia chuyển tới Inter Milan với giá khá đắt đỏ hồi mùa hè 2015, song những đóng góp của tiền vệ người Pháp cho đội chủ sân Giuseppe Meazza là không đáng kể. Mùa này, anh mới ra sân 7 trận và không đóng góp nhiều vào lối chơi của đội bóng. Nhiều khả năng Kondogbia sẽ trở thành một trong những thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý tại Premier League vào tháng 1 tới, vấn đề ở chỗ anh sẽ cập bến Chelsea hay Liverpool mà thôi.

T.N – Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X