Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan ra điều kiện bán Lautaro Martinez cho Barca

Thứ Năm 30/04/2020 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo La Gazzetta dello Sport, Inter Milan sẽ cho phép tiền đạo Lautaro Martinez gia nhập Barca nếu nhận được đủ 90 triệu Euro tiền mặt cộng một cầu thủ.

Inter sẽ bán Martinez cho Barca trong trường hợp nào


Suốt thời gian qua, tiền đạo Lautaro Martinez được nhắc đến như là một mục tiêu hàng đầu của Barca. Một số nguồn tin còn khẳng định siêu sao Lionel Messi rất đồng tình với kế hoạch chiêu mộ cầu thủ đồng hương.
 
Inter Milan ra điều kiện bán tiền đạo Lautaro Martinez cho Barca hình ảnh

Inter ra điều kiện bán Lautaro Martinez cho Barca


Thậm chí chuyên gia về bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague mới lên tiếng khẳng định đội bóng xứ Catalan đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ sinh năm 1997.
Nóng: Barca đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Lautaro Martinez?
Theo một chuyên gia về bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague thì Barca đã nhận được cái gật đầu của tiền đạo Lautaro Martinez hiện khoác áo Inter Milan.
Tuy nhiên phía Inter Milan tỏ ra cứng rắn và tuyên bố chỉ chấp nhận nhả Martinez nếu Barca chịu bỏ ra 111 triệu euro giải phóng hợp đồng.

Song theo một thông tin mới nhất được La Gazzetta dello Sport tiết lộ thì Inter Milan đã phần nào nhượng bộ. Cụ thể họ chỉ còn đòi 90 triệu Euro tiền mặt nhưng cộng thêm một cầu thủ phù hợp từ Barca.

Được biết, cái tên mà Inter mong muốn là Nelson Semedo bởi HLV Conte cũng đang cần một hậu vệ phải mới.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X