Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan quyết chiến với Napoli vì Rossi

Thứ Năm 02/08/2012 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giuseppe Rossi vừa trải qua một mùa giải đáng thất vọng trong màu áo Villareal khi bị những chấn thương hành hạ. Tuyển thủ người Italia đang có ý định trở về quê hương thi đấu mùa hè này và anh đang được hai ông lớn của Serie A săn đón, đó chính là Inter Milan và Napoli.

Sau khi tiền vệ Ezequiel Lavezzi chuyển tới PSG, CLB Napoli đang ráo riết đi tìm một tiền vệ công đủ đẳng cấp để thay thế vào vị trí này. Đội bóng thành Naples đã theo dõi Giuseppe Rossi từ rất lâu và giờ đây tiền vệ 25 tuổi chính là mục tiêu số 1 mà Napoli muốn đưa về sân San Paolo. Mức phí chuyển nhượng của tiền vệ này cũng chỉ rơi vào khoảng 7-8 triệu euro và ban lãnh đạo Napoli tự tin rằng họ chỉ cần bỏ ra 5 triệu euro cùng với một số điều khoản bên ngoài, họ sẽ có cơ hội sở hữu ngôi sao 25 tuổi này.

Giuseppe Rossi s
Giuseppe Rossi (áo vàng) đang muốn trở về quê hương thi đấu.

Tuy nhiên, mọi thứ dường như không diễn ra thuận lợi cho Napoli khi Inter Milan cũng đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ này. Cảm thấy khó khăn trong việc chiêu mộ ngôi sao trẻ người Brazil - Lucas Moura do mức giá quá cao, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Meazza đã chuyển hướng sang một cái tên khả thi hơn. Đội bóng thành Milan cũng đang rất muốn củng cố thêm hàng tiền vệ và lời đề nghị 7 triệu bảng vừa được Inter gửi tới cho Villareal để "nhả" Rossi trong mùa hè này.

CLB Villareal sẽ phải xuống chơi ở giải hạng 2 TBN - Segunda mùa giải sau, chính vì thế Giuseppe Rossi đang muốn "đào tẩu" khỏi đội bóng này càng nhanh càng tốt. Tuy rằng tiền vệ 25 tuổi có "tiểu sử" gặp chấn thương dài hạn, nhưng anh vẫn là cái tên đang được rất nhiều đội bóng lớn trên thế giới chú ý tới. Đã có những thời điểm, Man Utd cũng đã "ngỏ lời" muốn sở hữu tuyển thủ người Ý này nhưng hai bên vẫn không thể đi tới thống nhất về những điều khoản trong hợp đồng.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X