Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan quay lại lấy người của Real Madrid

Thứ Hai 16/07/2012 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quanh đi quẩn lại, Inter Milan vẫn theo đuổi tiền vệ trẻ Nuri Sahin của Real Madrid. Tin đồn gắn Sahin với Inter đã xuất hiện từ khá lâu nhưng vụ này không có diễn biến mới.

nuri sahin
 

Không phải vì Inter không muốn lấy Sahin. Chính xác là HLV Stramaccioni của họ muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ. Tiền vệ 23 tuổi mang hai quốc tịch Đức-Thổ Nhĩ Kỳ này chuyển từ Dortmund tới Real vào mùa Hè 2011 và có hợp đồng với đội bóng Tây Ban Nha tới tận tháng 6/2007. Nhưng hợp đồng dài hạn không hẳn là Sahin được đảm bảo tương lai ở Madrid.

Theo báo chí Italia thì anh không còn nằm trong kế hoạch của Jose Mourinho nên Inter hoàn toàn có thể lấy được. Sahin không phải là mục tiêu duy nhất của họ. Inter muốn có Loucas Moura, Paulinho hay Afellay nhưng tất cả những vụ này đều không có tiến triển gì tích cực. Thế nên, họ lại phải quay về với Sahin.

Real Madrid thì lại muốn lấy Maicon. Thế nên, nếu Inter phê chuẩn cho Maicon tới Madrid thì đội bóng Tây Ban Nha cũng có thể đáp lại bằng cách để Sahin tới Meazza. Cũng liên quan tới Inter Milan, có tin nói rằng thủ thành Julio Cesar có thể gia nhập Tottenham Hotspur dưới dạng CNTD dù anh vẫn còn hợp đồng với đội bóng áo sọc xanh đen. Inter hoàn toàn có thể tạo điều kiện cho Cesar ra đi miễn phí sau khi họ có sự phục vụ của Handanovic từ Udinese.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X