Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan nuôi ý tưởng chiêu mộ Messi

Thứ Hai 18/11/2013 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Vừa mới nhậm chức chủ tịch cách đây chưa lâu, Erik Thohir đã "lấy lòng" các cổ động viên Inter Milan khi bóng gió về việc sẽ chiêu mộ Messi trong thời gian tới.

Sau 18 năm gắn bó với "vương triều" Massimo Moratti, Inter Milan vừa mới đối chủ trong hoàn cảnh khó khăn. Tỉ phú người Indonesia, Erik Thohir đã mua lại 70% cổ phần của câu lạc bộ, qua đó chính thức trở thành chủ tịch mới của Nerazzurri. Cựu chủ tịch Moratti vẫn còn tiếng nói trong thành phần ban lãnh đạo nhưng chỉ đảm nhiệm chức danh chủ tịch danh dự.

Messi cần được Barca bảo vệ
Inter Milan ra oai bằng cách điền tên Messi vào danh sách chuyển nhượng

Vì chủ tịch Thohir nhậm chức sau khi kì chuyển nhượng mùa hè đóng cửa nên người ta vẫn chưa thấy được sự thay đổi rõ nét của Inter Milan dưới tay vị chủ tịch mới. Tuy nhiên, chủ tịch Thohir trước đó cũng từng tuyên bố sẵn sàng đưa về Inter Milan một vài ngôi sao trong các kì chuyển nhượng tiếp theo coi như là "quà ra mắt".

Dù vậy, vị tỉ phú người Indonesia cũng nhấn mạnh rằng ông sẽ không làm giống Manchester City hay Paris Saint Germain khi bỏ cả tấn tiền mua ngôi sao.Thay vào đó, Inter Milan sẽ tập trung phát triển hướng tới tương lai bằng việc đầu tư cho công tác đào tạo trẻ nhằm phát huy tối đa sức mạnh nội lực. Hơn nữa, việc trọng dụng một huấn luyện viên biết sử dụng những gì có trong tay như Mazzarri chính là điểm nhấn rõ nhất cho tham vọng trong bản kế hoạch của chủ tịch Thohir.

Mới đây, người hâm mộ Inter Milan không khỏi mừng thầm khi chủ tịch Thohir nửa đùa nửa thật tuyên bố về việc chiêu mộ Messi trong tương lai. Khi được phỏng vấn về việc Inter Milan có kế hoạch chuyển nhượng thế nào trong tương lai, chủ tịch Thohir nói đùa đầy ẩn ý rằng:" Mua Messi ư? Tôi sẽ thảo luận điều này với huấn luyện viên".

Dù chỉ là câu nói nửa đùa nửa thật nhưng rõ ràng chủ tịch Thohir muốn "lấy uy". Bởi lẽ ngay cả một cầu thủ như Messi, Inter Milan còn nghĩ tới chuyện mua về thì những ngôi sao khác dĩ nhiên Nerazzurri cũng hoàn toàn có thể "câu" được. Nhưng dù vậy, người hâm mộ Inter Milan vẫn muốn câu nói của chủ tịch Thohir không phải là nói đùa, bởi lẽ Messi đang trải qua những ngày tháng khó khăn tại Barcelona và hoàn toàn có thể bị Neymar "chiếm chỗ".

Vậy thì việc Inter Milan theo đuổi Messi hoàn toàn có hi vọng. Tại sao không nhỉ.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X