Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan nhòm ngó ngôi sao của Toulouse

Thứ Năm 11/04/2013 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Inter Milan đang tiến tới một cuộc cải cách đại qui mô về đội hình khi đưa thêm Frank Tabanou - ngôi sao chủ lực của Toulouse vào bản danh sách chuyển nhượng.

Đang chật vật trong việc giành suất trong top 3 để được tham dự Champions League mùa sau, ban lãnh đạo Inter Milan đã nhanh chóng nhóm họp để tìm ra giải pháp vực dậy đội bóng. Trọng tâm của bản kế hoạch sẽ là tăng cường lực lượng khi Inter Milan những ngày gần đây đang liên tiếp hé lộ những mục tiêu chuyển nhượng trong mùa hè.

Inter Milan sẽ tái khởi động lại thương vụ Tabanou
Inter Milan sẽ tái khởi động lại thương vụ Tabanou

Sau khi bày tỏ sự quan tâm đến bộ đôi Martin Montoya và Alexis Sancehz của Barcelona, Inter đưa thêm một ngôi sao nữa vào tầm ngắm là Frank Tabanou của Toulouse. Là một sản phẩm trưởng thành từ lò đào tạo Toulouse, Tabanou đang là nhạc trưởng của đội bóng nước Pháp khi mang áo số 10. Bản hợp đồng của Tabanou cũng có thời hạn đến mùa hè 2015.

Tuy nhiên như vậy không có nghĩa là Inter Milan hết hi vọng trong thương vụ này, khi mức giá của Tabanou chỉ vào khoảng 9 triệu euro. Thực ra Inter Milan đã để mắt đến tiền vệ 24 tuổi này từ mùa hè 2012 nhưng khi ấy, Nerazzurri lại quyết định chiêu mộ Pereira từ Porto nên đã quyết định từ bỏ thương vụ Tabanou. Nhưng đến mùa hè sắp tới, Inter sẽ lại tiếp tục dạm hỏi Tabanou nhằm tăng cường sức sáng tạo ở khu trung tuyến.

Bên cạnh việc mua sắm cầu thủ, Inter Milan chắc chắn sẽ đẩy bớt một số cái tên không còn hữu dụng đi. Trong số ấy, Rocchi là cái tên tiềm năng nhất. Gia nhập Inter Milan từ Lazio trong kì chuyển nhượng mùa đông năm 2013, Rocchi đã có 7 lần ra sân tại Serie A nhưng chỉ được xem là phương án dự phòng. Tuy nhiên, tiền đạo 35 tuổi này hi vọng sẽ được tiếp tục thi đấu cho Inter Milan thêm ít nhất là một mùa nữa.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X