Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan nhòm ngó ngôi sao của Southampton

Thứ Sáu 11/01/2013 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Gaston Ramirez, ngôi sao của Southampton đang là một trong những mục tiêu săn đón của Inter Milan. Theo một nguồn tin được tiết lộ, Nerazzurri đang theo dõi rất sát sao những động tĩnh từ phía Gaston Ramirez, và sẵn sàng dùng tiền vệ Ricardo Alvarez làm vật thế thân trong thương vụ lần này.

Inter đang có chuỗi trận bết bát tại Serie A 2012/13, khi họ chỉ kiếm được 1 điểm trong 3 trận đấu gần đây nhất. Thành tích kém cỏi này khiến Inter bị văng ra khỏi top 3 và bị đội đầu bảng Juventus bỏ xa đến 9 điểm trên BXH. Bên cạnh đó là việc Sneijder chuẩn bị nói lời chia tay Giuseppe Meazza, trong khi Ricardo Alvarez ngày càng trở nên “vô dụng” buộc BLĐ đội bóng phải tìm kiếm ngay những sự bổ sung trên TTCN nhằm đem lại nét mới mẻ cho hàng công. Và gương mặt được Nerazzurri nhắc đến chính là tiền vệ Gaston Ramirez của Southampton.



Gaston Ramirez đang thi đấu khá hay trong màu áo Southampton
Gaston Ramirez đang thi đấu khá hay trong màu áo Southampton

Mùa Hè 2012, Gaston Ramirez chính là bản hợp đồng “bom tấn” tại St. Mary, khi Southampton đã phải bỏ ra đến 12 triệu bảng để đưa anh về từ Bologna. Và có lẽ CLB đã không phải thất vọng khi được chứng kiến màn trình diễn của ngôi sao 22 tuổi này. Mặc dù đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của Ramirez tại Premier League, nhưng anh thích nghi rất nhanh với môi trường bóng đá Anh. Ramirez đã chơi 13 trận cho The Saints, ghi được 3 bàn thắng và tung ra 2 đường chuyền dọn cỗ cho các đồng đội. Có thể nói Ramirez đang là nhạc trưởng trong lối đá tấn công của Southampton, và sẽ là nhân tố quan trọng để giúp CLB trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay.


Gaston Ramirez từng có 3 mùa bóng chơi ở Serie A trong màu áo Bologna, bởi vậy anh sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen trở lại với môi trường mới. Tuy nhiên, ý định đổi người lấy người của Inter xem ra sẽ khó thành công, bởi chắc chắn BLĐ Southampton không muốn “đánh cược” vào Ricardo Alvarez, một ngôi sao đang đánh mất phong độ và chưa bao giờ chơi bóng ở Anh. Nếu muốn thành công với bản hợp đồng lần này, Inter có lẽ sẽ phải chi tiền mặt, hoặc nếu không muốn mất nhiều chi phí, họ sẽ để Alvarez đến St. Mary, đồng thời chi kèm một khoản tiền cho BLĐ Southampton.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X