Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan nhận tin cực buồn từ Sanchez

Thứ Hai 18/11/2019 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez dính chấn thương và chỉ trở lại vào giữa tháng 1 năm 2020, đó là xác nhận từ BLĐ Inter Milan.

Alexis Sanchez chưa thể trở lại ngay lập tức


Hè năm nay, MU đã quyết định để tiền đạo Alexis Sanchez cập bến Inter Milan theo dạng cho mượn 1 năm, hợp đồng không có điều khoản mua đứt. Cập bến đội bóng thành Milan được kỳ vọng sẽ giúp cầu thủ sinh năm 1988 lấy lại khả năng của mình.
 
Inter Milan nhận tin buồn Alexis Sanchez dính chấn thương hình ảnh

Sanchez chỉ trở lại vào giữa tháng 1 năm 2020


HLV Conte đã trao cơ hội ra sân cho Sanchez, nhưng anh bất ngờ dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Trong trận đấu giao hữu giữa Chile và Colombia tại vào tháng 10, Alexis Sanchez đã có pha va chạm với Juan Cuadrado. Sanchez dính chấn thương mắt cá và phải phẫu thuật.

Alexis Sanchez dính chấn thương và chỉ trở lại vào giữa tháng 1 năm 2020, đó là xác nhận từ BLĐ Inter Milan. 

“Sanchez đã trải qua một cuộc phẫu thuật, cậu ấy vẫn cần được theo dõi đặc biệt. Khi nào Sanchez có thể quay trở lại? Vâng, giữa tháng 1. Có lẽ cậu ấy sẽ hồi phục sớm hơn 1 chút nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ. Sau bài kiểm tra vào cuối năm, chúng ta sẽ biết được kết quả chính xác hơn”.

Không chỉ Sanchez mà Matteo Politano cũng gặp chấn thương nặng. Tuy nhiên, trong tay HLV Conte vẫn còn có những lựa chọn tốt khác trên hàng công bao gồm Romelu Lukaku, Lautaro Martinez và Sebastiano Esposito.

Sanchez được kỳ vọng sẽ thi đấu nhiều hơn trong màu áo Inter Milan, qua đó nuôi cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính ở MU. Tuy nhiên, việc cầu thủ này dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu 3 tháng, khả năng anh bùng nổ khi trở lại đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Nếu cựu sao Arsenal gây thất vọng ở giai đoạn lượt về của mùa giải, MU sẽ tìm cách bán Sanchez. Quỷ đỏ chỉ muốn thu về 20 đến 25 triệu bảng từ cầu thủ 31 tuổi, song mức lương hơn 400.000 bảng/tuần mà tiền đạo này đang nhận ở Old Trafford mới là vấn đề lớn với những đội bóng muốn có anh.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X