Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan nhận tin cực buồn từ Alexis Sanchez

Thứ Hai 14/10/2019 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez dính chấn thương trong trận hòa 0-0 giữa Chile và Colombia, cầu thủ này đã trở lại Inter Milan điều trị vấn đề gặp phải.

Sanchez dính chấn thương mắt cá


Hè năm nay, tiền đạo Alexis Sanchez đã quyết định cập bến Inter Milan theo dạng cho mượn từ MU. Ngôi sao sinh năm 1988 đã quyết định rời Old Trafford với mục tiêu được thi đấu nhiều hơn. Từ đầu mùa giải, cầu thủ người Chile được ra sân 4 lần và ghi 1 bàn thắng.
Inter Milan nhận tin buồn Alexis Sanchez dính chấn thương hình ảnh

Sanchez dính chấn thương mắt cá


Mới đây, Alexis Sanchez đã trở lại ĐT Chile tham gia những trận đấu của đội bóng này. Ở trận hòa 0-0 giữa Chile và Colombia, ngôi sao 31 tuổi đã ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, ngôi sao thuộc biên chế của MU đã phải rời sân vì chấn thương.

Alexis Sanchez dính chấn thương trong trận hòa 0-0 giữa Chile và Colombia, cầu thủ này đã trở lại Inter Milan điều trị vấn đề gặp phải. Huấn luyện viên Chile Reinaldo Rueda của Chile nói với Radio Cooperativa.

“Có vẻ như Sanchez dính chấn thương ở mắt cá chân. Cậu ấy không gặp vấn đề quá nghiêm trọng nhưng đã trở lại CLB để điều trị vấn đề gặp phải, tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng trở lại thi đấu. Sanchez đang duy trì khát khao rất lớn, cậu ấy rất muốn thể hiện mình”.

Inter Milan đang cạnh tranh chức vô địch Serie A với Juventus, họ cũng đang rất quyết tâm có thể vượt qua vòng bảng Champions League, bởi vậy đội bóng này không hề mong muốn Sanchez gặp vấn đề nghiêm trọng.

Alexis Sanchez nhận hơn 400.000 bảng/tuần ở MU, nhưng Inter Milan chỉ phải trả 175.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Chile, số còn lại do Quỷ đỏ chi trả.

Mới đây, MU chốt giá bán Sanchez cho Inter Milan. Để có được sự phục vụ 100% của ngôi sao tấn công người Chile từ mùa hè sang năm, đội bóng nước Ý nhiều khả năng chỉ phải chi trả một khoản tiền xấp xỉ 25 triệu bảng cho Quỷ Đỏ thành Manchester.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X