Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan nhắm mua "sát thủ" số một của Dortmund

Thứ Tư 12/12/2012 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ có Juventus và Milan săn tiền đạo ngôi sao. Inter Milan cũng khát khao có được một chân sút chất lượng và mục tiêu họ nhắm đến là tiền đạo người Ba Lan của Borussia Dortmund Lewandowski.

Chân sút 24 tuổi này được liên hệ với Juventus từ rất lâu trước đó nhưng giờ thì Juve phải cạnh tranh với Inter nếu họ vẫn còn nghĩ đến Lewandowski. Mùa trước anh là cây làm bàn số 1 của đội bóng vùng Ruhr. 22 bàn thắng của Lewandowski ghi cho Dortmund ở Bundesliga là bệ phóng quan trọng giúp đội bóng này bảo vệ thành công ngôi VĐQG Đức.

Lewandowski
 

Mùa này, Dortmund đang gặp khó khăn trong cuộc chiến giữ lại vương miện nhưng Lewandowski vẫn có phong độ khá ổn định. Anh hiện vẫn là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của Dortmund với 9 pha lập công ở Bundesliga từ đầu mùa. Trên BXH các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Bundesliga hiện nay, Lewandowski xếp sau 3 người là Ibisevic (Stuttgart), Kiessling (Bayer Leverkusen) và A.Meier (Frankfurt) nhưng họ đều chỉ ghi nhiều hơn anh đúng 1 bàn.

Ngoài 9 bàn ở Bundesliga, Lewandowski cũng đã có 4 bàn cho Dortmund ở vòng bảng Champions League mùa này. Inter đang thiếu một tiền đạo hàng đầu, vừa chơi ổn định vừa trẻ khỏe. Milito đã già, không thể đá tốt cả mùa giải. Cassano và Palacio đều không phải chuyên gia săn bàn.

Tất nhiên, Dortmund không thể bán tiền đạo số 1 của họ ngay mùa Đông này vì họ cần Lewwandowski cho cuộc chiến ở Bundesliga và Champions League. Inter chỉ có thể tiếp cận anh vào cuối mùa bóng. Cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông, họ nhắm đến Victor Ibarco hoặc Mauricio Pinilla.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X