Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan muốn chiêu mộ ai trong hè 2020?

Thứ Ba 12/05/2020 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Gazzetta dello Sport, HLV Conte đang đề đạt lên BLĐ Inter Milan kế hoạch chiêu mộ Timo Werner và Marash Kumbulla ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

HLV Conte nhắm cái tên nào


Hè năm ngoái, BLĐ Inter Milan đã cấp một số tiền lớn cho HLV Conte nâng cấp đội hình. Thế là, những cái tên phù hợp đã được nhà cầm quân này đưa về Giussepe Meazza trong đó phải kể đến thương vụ 80 triệu euro, Romelu Lukaku từ MU. Nhờ vậy sức mạnh của đội bóng thành Milan được nâng cấp đáng kể.
 
Inter Milan mua 2 sao khủng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 hình ảnh

Kumbulla lọt vào tầm ngắm của Inter Milan


Tuy nhiên, để có thể mơ đến những danh hiệu lớn, Inter Milan tiếp tục phải nâng cấp đội hình. Theo Gazzetta dello Sport, HLV Conte đang yêu cầu BLĐ đội chủ sân Giuseppe Meazza tiến hành các động thái chiêu mộ trung vệ Marash Kumbulla của Hellas Verona cùng tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig.

Mới 20 tuổi nhưng Kumbulla đã là trụ cột của đội bóng Italia. Cầu thủ này sở hữu chiều cao lý tưởng (1m90) với một trung vệ. Bên cạnh kỹ năng phòng ngự đơn thuần thì sao trẻ này còn rất biết cách phát động tấn công. Được biết, Inter Milan định giá 30 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 2000.

Ngoài ra thì Inter Milan cũng nhắm đến Timo Werner. Thực ra, đại diện của Serie A sẽ chỉ theo đuổi chân sút 23 tuổi này trong trường hợp Lautaro Martinez ra đi. Ngôi sao người Argentina đang là mục tiêu hàng đầu của Barca.

Song mục tiêu Timo Werner không dễ chinh phục bởi anh là cái tên được hàng loạt đội bóng lớn theo dõi chặt. Do đó, Inter Milan thừa hiểu sẽ phải chi đủ 52 triệu bảng như điều kiện giải phóng hợp đồng với RB Leipzig đã quy định thì mới mong có được tiền đạo người Đức.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Video

Xem thêm
top-arrow
X