Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất sao lớn, Inter Milan sẽ mua sao trẻ

Thứ Bảy 25/04/2020 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Mundo Deportivo, Inter Milan đang dành sự quan tâm tiền đạo David Jonathan của Gent, một động thái cho thấy Nerazzurri đã sẵn sàng chia tay Lautaro Martinez.

Inter Milan đưa David Jonathan vào tầm ngắm


Tương lai Lautaro Martinez được bàn tán rất sôi nổi thời gian qua. Phía Inter Milan tuyên bố không bán cầu thủ sinh năm 1997 nhưng nếu có đội nào chịu trả khoản tiền giải phóng hợp đồng trị giá 111 triệu euro thì Nerazzurri sẽ chẳng cản được nữa.
 
Inter Milan mua tiền đạo David Jonathan thay Lautaro Martinez hình ảnh

Inter Milan nhắm David Jonathan thay Lautaro Martinez


Trong khi chưa biết Lautaro Martinez có còn tiếp tục gắn bó với Inter Milan nữa hay không thì Mundo Deportivo tiết lộ thông tin rằng Inter Milan đang để mắt tới tiền đạo David Jonathan hiện khoác áo CLB Gent tại Bỉ.

Mùa giải năm nay, ngôi sao sinh năm 2000 đang chơi cực tốt (21 bàn/34 lần trận). Được biết Inter Milan định giá cầu thủ này ở mức 25 triệu euro. Tuy nhiên, Arsenal cũng đã đưa cầu thủ 20 tuổi vào tầm ngắm trong bối cảnh Aubameyang hay Lacazette có thể ra đi.
Arsenal mua tiền đạo ghi 23 bàn sau 39 trận thay Aubameyang
Arsenal hỏi mua tiền đạo David Jonathan của Gent ở Hè 2020, Pháo thủ nhắm cầu thủ này như sự thay thế cho Pierre-Emerick Aubameyang.
Về phía Gent, biết khó giữ chân ngôi sao trẻ, đội bóng của Bỉ tuyên bố sẵn sàng đàm phán với bất cứ đội nào chấp nhận chi ít nhất 35 triệu euro cho David Jonathan.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X