Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan muốn vượt mặt M.U vụ sao bự Real

Thứ Sáu 13/04/2018 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan mua Gareth Bale, họ quyết tâm vượt mặt M.U trong thương vụ này. Đại diện của Italia chấp nhận chi ra 100 triệu euro như phía Real Madrid yêu cầu.

Gareth Bale là mục tiêu hàng đầu của M.U

 

M.U quan tâm Bale, đó là tin đồn được đăng tải rất nhiều trong thời gian gần đây. Quỷ đỏ cần thêm một ngôi sao tấn công chất lượng và Mourinho muốn BLĐ đội chủ sân Old Trafford đưa về ngôi sao người xứ Wales.
MU chu y Inter Milan mua Gareth Bale hinh anh

Gareth Bale là mục tiêu hàng đầu của M.U

Để thuyết phục Real Madrid nhả ngôi sao của mình, Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 80 triệu euro cho thương vụ này. Họ cho rằng với phong độ của cầu thủ 29 tuổi ở thời điểm hiện tại đó là số tiền hợp lý.

Khả năng M.U có được điều mình cần là khá cao, bởi ở thời điểm hiện tại Bale cũng rất muốn rời Bernabeu. Trong những trận đấu gần đây ở Champions League, cầu thủ này thường xuyên phải ngồi dự bị.

Bale đang chán nản với việc không được HLV Zidane trọng dụng. Báo chí TBN thì cho rằng giữa anh và HLV Zidane đang xuất hiện mâu thuẫn rất lớn. Real cũng đã lên kế hoạch tìm kiếm người thay cựu sao Tottenham.
 

Inter Milan muốn vượt mặt M.U vụ Bale

 

Theo The Independent, Inter Milan mua Gareth Bale, họ quyết tâm vượt mặt M.U trong thương vụ này. Đại diện của Italia đang muốn nâng cấp đội hình để tăng khả năng cạnh tranh, họ nhắm Bale để nâng cấp hàng công.
bale

Inter muốn có Bale ở Hè 2018

Để đánh bại M.U và các đối thủ trực tiếp trong thương vụ này, Inter chấp nhận chi đủ 100 triệu euro như phía Real Madrid yêu cầu. Ngoài ra đại diện của thành Milan còn chấp nhận đáp ứng mức lương mà cầu thủ sinh năm 1989 đòi hỏi.

Mặc dù Inter dự định chi đậm cho thương vụ này, song khả năng Inter mua Bale thành công là không cao. Cầu thủ 29 tuổi chỉ muốn trở lại Premier League nếu phải rời Bernabeu, anh không muốn đến Đức, Pháp hay Italia.

Như vậy là M.U và Tottenham vẫn chiếm lợi thế trong thương vụ này, vấn đề ở chỗ họ cần đáp ứng số tiền mà Los Blancos yêu cầu. Mới đây, huyền thoại Quỷ đỏ, Rio Ferdinand muốn M.U chiêu mộ Bale.

Phong độ của Gareth Bale ở La Liga 2017/18

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X