Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan muốn “rút ruột” AS Roma

Thứ Hai 13/08/2012 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc tìm kiếm chân sút của Inter Milan vẫn chưa có kết quả. Và càng ngày họ càng có ít lựa chọn tốt hơn.

Inter muốn tìm một tiền đạo đủ khả năng thay thế Diego Milito khi chân sút người Argentina không thể thi đấu vì chấn thương hay án treo giò hoặc đơn giản vì sa sút phong độ. Chính sách chuyển nhượng này ngay từ đầu đã được xem là bất cập nhưng không hiểu sao Inter vẫn theo đuổi.

Tiền đạo Osvaldo
Tiền đạo Osvaldo

Bản thân Diego Milito năm nay đã 33 tuổi. Một đội bóng nuôi tham vọng cạnh tranh Scudetto và vào sâu ở Champions League mà lại đặt cược thành bại của mình vào một tiền đạo lão tướng như vậy thì quả là khó hiểu. Tất cả đều thấy Milito lúc này đã không còn là chính mình của năm 2010 đỉnh cao nữa. Vậy mà Inter Milan vẫn quyết định đặt cược thành bại vào anh. Câu hỏi đặt ra: liệu họ có phải là đội bóng thực sự có tham vọng hay không?

Nhưng vì không thực sự yên tâm ở Milito do anh đã cao tuổi nên Inter muốn tìm một tiền đạo khác làm “phó” cho anh. Chân sút Osvaldo của AS Roma là người được nhắm đến. Tiền đạo 26 tuổi này là người gốc Argentina. Điều đó một lần nữa cho thấy Inter sùng bài những cầu thủ người Argentina đến cỡ nào. Lịch sử của họ nói rằng đã có hơn 40 cầu thủ người Argentina khoác chiếc áo sọc xanh đen trong hơn 100 năm qua và bây giờ xu hướng ấy vẫn đang tiếp tục.

Với những gì Osvaldo đã thể hiện ở Roma, khó có thể nói rằng anh là chân sút đẳng cấp được. Tiền đạo từng được gọi vào tuyển Italia này có hợp đồng với đội bóng thủ đô tới 6/2016 và Roma có vẻ không muốn bán anh. Nếu bán Osvaldo thì họ biết lấy ai bây giờ? Còn câu hỏi cho Inter là nếu không lấy được Osvaldo thì họ sẽ lấy ai? Meazza vẫn ngổn ngang như một công trường…

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X