Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan chưa buông tha sao khủng Real Madrid

Chủ Nhật 14/10/2018 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan muốn mua Luka Modric của Real Madrid. Chứng kiến cuộc khủng hoảng tại sân Santiago Bernabeu, phía Nerazzurri muốn trở lại thương vụ này đầu năm sau.
 

Inter vẫn muốn có Modric


Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Inter Milan xem Luka Modric của Real Madrid là mục tiêu số 1. Họ đã có Ivan Perisic, Marcelo Brozovic và mượn được Sime Vrsaljko từ Atletico Madrid. Họ cùng với Modric đều là những trụ cột cùng Croatia giành ngôi á quân World Cup 2018.

Lãnh đạo Inter rất muốn tái hợp bộ tứ này tại Italia. Liên tục là những lời đề nghị hấp dẫn được gửi tới phía Real song các nhà đương kim vô địch Champions League vẫn dứt khoát từ chối.

Inter Milan muốn mua Luka Modric của Real Madrid hình ảnh

Inter Milan muốn mua Luka Modric


1 tháng rưỡi trôi qua từ ngày cửa sổ chuyển nhượng khép lại, câu chuyện Inter Milan muốn mua Luka Modric đã xuất hiện lại trên tờ Corriere dello Sport. Phía Real đang trải qua cuộc khủng hoảng phong độ với 3 trận liền thua tới 3, hòa 1 và không ghi bàn nào.

Xem Real như con thuyền sắp chìm, Inter muốn nhân cơ hội mời chào Modric về đầu quân trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Real loạn rồi: Toni Kroos công khai chỉ trích HLV Lopetegui
Toni Kroos nói về HLV Julen Lopetegui, cầu thủ người Đức khẳng định anh không hài lòng khi được sử dụng quá thấp trong những trận đấu gần đây.


Nhưng không dễ đạt mục tiêu


Thông thường, những CLB lớn không dễ nhả trụ cột khi mùa giải còn đang diễn ra. Real Madrid có thể cũng tương tự. Nghe đâu, để có Modric, chủ tịch Florentino Perez của Los Blancos yêu cầu Inter phải để Mauro Icardi ra đi theo chiều ngược lại.

Còn nếu không, Inter sẽ phải chờ Real tìm ra người thay thế Modric. Vài năm qua, tiền vệ 33 tuổi luôn là mắt xích không thể thay thế ở tuyến giữa Bầy kền kền. Đúng ra, Real đã dự định chi đậm để mang về Christian Eriksen của Tottenham.

Nhưng biết được điều đó, Tottenham đang lên kế hoạch giữ chân Eriksen. Họ sẵn sàng trả cho anh mức lương cao nhất CLB: 200 nghìn bảng/ tuần để dập tắt sự quan tâm từ Real.

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:

Gareth Bale phản hồi lời mời của MU và Chelsea
Gareth Bale từ chối MU và Chelsea. Bất chấp bị Real Madrid xua đuổi, tuyển thủ xứ Wales vẫn quyết ở lại đây để chứng tỏ khả năng của mình.
Chelsea muốn đánh bại MU vụ Dani Carvajal
Chelsea muốn mua Dani Carvajal của Real Madrid, The Blues chấp nhận chi 40 triệu bảng để cạnh tranh với M.U cho chữ ký của ngôi sao 26 tuổi.
Nhà vô địch thế giới phớt lờ Real Madrid
Lucas Hernandez trả lời Real Madrid. Tuyển thủ Pháp đang chơi cho Atletico Madrid và không chú ý tới những lời mời chào từ đại kình địch của CLB này.


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X