Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan tính mua đứt "hàng thải" của Chelsea

Thứ Hai 04/05/2020 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Calcio Mercato, Inter Milan đang lên kế hoạch bỏ tiền để sở hữu trọn vẹn tiền vệ Victor Moses của Chelsea ở phiên chợ Hè 2020.

Inter muốn ký hợp đồng dài hạn với Victor Moses


Hè năm ngoái, tiền vệ Victor Moses rời Chelsea cập bến Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) theo dạng cho mượn. Nhờ thi đấu tốt mà cầu thủ người Nigeria đã có cơ hội tái ngộ thầy cũ Conte ở Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020.
 
Inter Milan muốn mua tiền vệ Victor Moses của Chelsea hình ảnh

Inter Milan muốn mua đứt Victor Moses


Hợp đồng của Moses với Inter Milan chỉ có thời hạn đến hết mùa giải 2019/20. Trước khi Serie A tạm nghỉ vì dịch Covid-19, Moses mới ra sân có 3 lần song Nerazzurri vẫn được cho muốn mua đứt tiền vệ Victor Moses của Chelsea ở phiên chợ Hè 2020.

HLV Conte đánh giá cao sự đa năng và tinh thần thi đấu của cậu học trò. Chưa kể thời Conte còn dẫn dắt The Blues, Moses đã chơi rất ổn nên nhà cầm quân này có lý do chính đáng để lại cộng tác lâu dài với cầu thủ sinh năm 1990 ở đội bóng thành Milan. Trong khi đó, Chelsea không có kế hoạch sử dụng cầu thủ 30 tuổi.

Hợp đồng của Moses với Chelsea sẽ chấm dứt vào Hè 2021 nên đội bóng thành London cũng chỉ dám đòi 10 triệu bảng cho cầu thủ này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X