Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan mượn được Rolando từ Porto

Chủ Nhật 11/08/2013 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuyển thủ quốc tế người Bồ Đào Nha đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế ở Inter và chính thức chuyển đến thi đấu cho Nerazzuri trong mùa giải 2013/14.

Rolando trong màu áo của Porto
Rolando trong màu áo của Porto

Trên thực tế, trung vệ Rolando không phải là người xa lạ với Serie A. Anh từng thi đấu ở nửa sau mùa giải trước tại giải đấu này trong màu áo của Napoli. Tuy thời gian ra sân của anh ở San Paolo là rất hạn chế, nhưng Inter vẫn đánh giá rất cao khả năng của Rolando và họ đã quyết định trao cho cầu thủ này cơ hội thứ 2 tại Serie A.

Trong thông báo trên trang chủ của mình, Inter viết: "Rolando Jorge Pires da Fonseca, hay Rolando, đã ký hợp đồng dưới dạng cho mượn với Inter từ Porto. Kể từ khi khởi đầu sự nghiệp tại Belenenses, Rolando đã tích lũy nhiều kinh nghiệm quý báu khi thi đấu cho Porto (2008-2013), Napoli (2013) và đội tuyển Bồ Đào Nha (U21 và đội tuyển quốc gia), và sự có mặt của anh sẽ giúp tăng cường sức mạnh nơi hàng phòng ngự cho đội bóng của HLV Walter Mazzari."

Được biết, Rolando sẽ chính thức tập trung cùng các đồng đội mới tại Inter sau khi đội bóng này trở về Italia sau tour du đấu tại Bắc Mỹ.

(Theo Bongda)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X