Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Icardi, Lukaku không thể sớm đến Inter Milan

Thứ Tư 19/06/2019 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vụ Inter Milan mua Romelu Lukaku của Manchester United sẽ không thể hoàn thành trước khi tương lai Mauro Icardi được sáng tỏ.

Inter Milan muốn có Romelu Lukaku và ngược lại. Tuy nhiên, Nerazzurri chỉ muốn toàn tâm thực hiện thương vụ khi tìm thấy bến đỗ mới cho Mauro Icardi.
 

Inter muốn thanh lý Icardi trước


Theo The Telegraph, Inter không đủ khả năng trả mức giá 80 triệu bảng để có Lukaku theo yêu cầu từ phía M.U. Thay vào đó, họ có thể các Icardi và tiền mặt để đổi lấy tiền đạo người Bỉ, người hiện đang lãnh mức lương 255.000 bảng mỗi tuần tại đội bóng Anh.

Inter Milan mua Romelu Lukaku bị lùi lại vì Mauro Icardi hình ảnh
Mối quan hệ giữa Icardi và Inter là khó hàn gắn

Icardi đã trải qua mùa giải 2018/19 đầy hỗn loạn. Bắt đầu mùa với tư cách là đội trưởng và chủ công của Inter song khi về cuối, mọi chuyện đảo ngược. Sau những yêu sách khi đàm phán hợp đồng, Icardi đã khiến lãnh đạo nổi giận. Họ quyết định tước vai trò thủ quân của chân sút người Argentina và bị anh đáp trả.

Dù không chấn thương, Icardi vẫn thông báo không thể ra sân suốt hơn 2 tháng trời. Khi trở lại, cầu thủ 26 tuổi cũng không giữ được phong độ cao và bị người hâm mộ Inter liên tục la ó. Sau tất cả những gì xảy ra, mối quan hệ giữa Icardi với phần lớn các thành viên của CLB là khó hàn gắn.

Tiền đạo Icardi qua đêm với gái chuyển giới?
Nguy cơ rạn nứt hạnh phúc gia đình đang treo lơ lửng trên đầu cặp đôi Mauro Icardi và Wanda Nara, từ bê bối với gái chuyển giới mà chân sút của Inter Milan...

Tân HLV Antonio Conte của Inter cũng tuyên bố gạt Icardi ra khỏi kế hoạch. Chỉ có điều chưa có đối tác nào gửi đề nghị chính thức để có ngôi sao này.
 

Việc mua Lukaku bị lùi lại


Inter Milan dự tính đưa Lukaku về thay thế trực tiếp Icardi trên hàng công. Ở chiều ngược lại, tiền đạo người Bỉ cũng rất háo hức với viễn cảnh tới sân Giuseppe Meazza chơi bóng.

Mauro Icardi va Lukaku

Vụ Inter Milan mua Romelu Lukaku bị lùi lại vì Mauro Icardi


Lukaku từng khen ngợi HLV Conte và môi trường Serie A: “Thật vui khi Conte đến Inter, đối với tôi, đó là HLV giỏi nhất thế giới. Về tương lai, tôi đã đưa ra quyết định nhưng không thể công bố công khai vì sự tôn trọng với Manchester United, nơi tôi còn hợp đồng.”

“Tôi là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Serie A. Những người thân đều biết tôi muốn chơi ở Italia, tôi yêu đất nước này. Cristiano Ronaldo đã đến, Sarri đã đến Juventus Ancelotti đang ở Napoli và đó là một Serie A đầy thú vị.”

Vấn đề bây giờ sẽ nằm ở tương lai của Icardi. Inter đang tính tới phương án đổi chân sút này cộng thêm một khoản tiền để có Lukaku. Nếu không được M.U chấp thuận, họ buộc phải tìm cách thanh lý Icardi trước khi nghĩ tới mua sắm.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X