Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan muốn đổi "hàng hớ" lấy thủ quân của Atalanta

Thứ Tư 16/12/2020 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Inter Milan đang có ý định trao đổi Christian Eriksen để đem về Alejandro Gomez từ Atalanta.

Theo những thông tin từ Italia, CLB Inter Milan đang có ý định đem Christian Eriksen để đổi lấy đội trưởng của Atalanta, Alejandro Gomez.

Trước đó, Gomez đã công khai ý định rời Atalanta vì những bất đồng không thể hòa giải với HLV trưởng Gasperini. Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ người Argentina chia sẻ: “Gửi tới những người hâm mộ của Atalanta. Tôi viết những dòng này vì tôi chẳng còn cách nào khác để bảo vệ chính mình hay để trò chuyện với các bạn. Tôi chỉ muốn nói rằng, ngày tôi ra đi cũng là ngày mọi thứ sẽ được phơi bày. Tất cả sẽ biết sự thật. Các bạn hẳn cũng quá hiểu tôi là con người như thế nào. Tôi yêu tất cả các bạn”.

Khoác áo Atalanta từ năm 2014, Alejandro Gomez luôn là một nhân tố quan trọng của đội bóng thành phố Bergamo. Mùa giải năm ngoái có thể coi là năm thăng hoa nhất trong sự nghiệp của Gomez khi anh cùng Atalanta về đích thứ 3 tại Serie A. Ấn tượng hơn, họ còn là đội bóng sở hữu hàng công khủng khiếp nhất nước Ý khi ghi được 98 bàn thắng sau 38 vòng đấu. Đây chính là số bàn thắng nhiều nhất mà một CLB ghi được trong một mùa giải trong vòng 70 năm qua tại Serie A. Cá nhân Alejandro Gomez cũng lập kỷ lục về cầu thủ có nhiều đường kiến tạo nhất trong một mùa giải VĐQG Italia với 16 đường chuyền thành bàn.

Inter Milan muốn đổi hàng hớ lấy thủ quân của Atalanta hình ảnh
Inter Milan muốn dùng Eriksen để đổi lấy Alejandro Gomez của Atalanta

Nếu Gomez muốn chia tay Atalanta vì những mâu thuẫn với HLV trưởng thì Christian Eriksen lại đang vất vả tìm kiếm một vị trí trong đội hình của Inter Milan. Dù nhận được rất nhiều kỳ vọng nhưng tiền vệ người Đan Mạch tỏ ra không thể hòa nhập được với sơ đồ chiến thuật 3-5-2 của Antonio Conte và liên tục phải ngồi dự bị. Kể từ đầu mùa, Eriksen mới chỉ có 12 lần ra sân cho Inter nhưng chưa có lần nào xuất phát ngay từ đầu. Anh cũng chưa ghi được bàn thắng hay bất kỳ đường kiến tạo nào trong mùa giải năm nay.

Một vụ trao đổi giữa Gomez và Eriksen là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên, mức lương 7.5 triệu euro/mùa của Eriksen có thể sẽ là rào cản rất lớn khi Atalanta không phải là đội bóng có tiềm lực tài chính thực sự mạnh mẽ.

Thế Trung

Cha của Messi phủ nhận tin đồn chuyển tới PSG
Ông Jorge Messi - cha và cũng là người đại diện của Lionel Messi - đã phủ nhận tin đồn đàm phán với các ông chủ người Qatar của PSG.
‘Benzema là chân sút xuất sắc nhất lịch sử Pháp’
Với cú đúp giải cứu Real Madrid trước Bilbao, tiền đạo Karim Benzema đã nhận được lời ca ngợi từ ông thầy Zidane.
Vừa cầm hoà Man City, West Brom chuẩn bị… sa thải HLV
Những diễn biến khó lường tại Premier League khiến HLV Slaven Bilic có thể là người đầu tiên mất việc vào mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X