Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan muốn có Aguero hoặc Suarez

Thứ Bảy 15/10/2016 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Italia khẳng định kế hoạch chuyển nhượng Inter Milan đang nhắm tới Sergio Aguero hoặc Luis Suarez.

Với những đồng tiền từ các ông chủ người Trung Quốc, Inter Milan đang muốn lấy lại hình ảnh của mình. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, đội bóng thành Milan đã chi ra 70 triệu euro để mua sắm lực lượng, nhưng dường như họ vẫn chưa hài lòng với đội hình của mình. Inter đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình bằng những ngôi sao đẳng cấp của bóng đá thế giới. Báo chí Italia khẳng định kế hoạch chuyển nhượng Inter Milan đang nhắm tới Sergio Aguero hoặc Luis Suarez.
Chuyen nhuong Inter Milan muon co Aguero hoac Suarez  hinh anh
Inter Milan đang lên kế hoạch dùng tiền để chiêu mộ ngôi sao
Sergio Aguero và Luis Suarez hiện đều đang là những ngôi sao trụ cột tại Man City và Barcelona. Do đó để có thể chiêu mộ thành công các cầu thủ này chắc chắn không phải là một điều dễ dàng. Tuy nhiên, theo những thông tin từ La Gazzetta dello Sport, lãnh đạo của Inter Milan đã có giải pháp cho vấn đề này. Đó là họ sẽ chi ra một số tiền khổng lồ để thuyết phục Barca và Man City nhả người.
Chi 85 triệu euro, Inter vẫn không thể mua James Rodriguez
(Bongda24h.vn) - Tờ La Gazzetta dello Sport (Italia) cho hay, ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Inter Milan dù đã chi tới 85 triệu euro nhưng vẫn không thể mua...
Cũng theo báo chí Italia, ngoài hai ngôi sao khủng kể trên Nerazzurri còn nhắm tới một số cầu thủ chất lượng khác để nâng tầm hàng công. Những cái tên đó là Harry Kane của Tottenham và Michy Batshuayi của Chelsea. Cũng theo nguồn tin từ La Gazzetta dello Sport, không phải đội bóng thành Milan mua hết những cái tên kể trên. Theo đó, họ sẽ nhắm Aguero và Suarez là những mục tiêu hàng đầu, khi không có được bộ đôi này họ mới hướng đến Kane và Batshuayi.
Chuyen nhuong Inter Milan muon co Aguero hoac Suarez  hinh anh 2
Aguero là mục tiêu hàng đầu của Inter Milan
Ở mùa giải này, dưới sự dẫn dắt của Frank de Boer, Inter đang gặp không ít khó khăn trong giai đoạn đầu với chỉ 3 chiến thắng trong 7 trận đầu tiên. Với 11 điểm, họ đang kém đội đầu bảng Juventus tới 7 điểm trên BHX tổng tại Serie A. Với cách biệt lớn đến như vậy, Inter cần thêm những bản hợp đồng mới để nâng cấp đội hình, qua đó cạnh tranh những danh hiệu. Ở Serie A, ngoài Inter thì AC hứa hẹn cũng sẽ đầu tư mạnh mẽ để tăng sức cạnh tranh.
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X