Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ Lautaro Martinez về Barca, Inter nhắm "hàng hot" Arsenal thế chỗ

Chủ Nhật 23/02/2020 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo cáo của trang ESPN, CLB Inter Milan mới đây đã bắt tay xây dựng kế hoạch chiêu mộ ngôi sao tấn công Pierre-Emerick Aubameyang từ Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Động thái này xuất phát từ việc Barca đang theo đuổi chân sút Lautaro Martinez của Inter. Đội chủ sân Nou Camp thậm chí còn sẵn sàng chi ra 92 triệu bảng đội bóng bóng Ý để có được chữ ký của ngôi sao người Argentina.

Trước nguy cơ để mất trụ cột, Inter buộc phải nghĩ tới phương án thay thế. Và Aubameyang được xem là phương án thích hợp nhất với đội bóng thành Milan sau những gì đã thể hiện được tại Dortmudn và Arsenal.

Inter Milan muốn chiêu mộ Aubameyang  hình ảnh
Inter nhắm Aubameyang như một sự thay thế cho Lautaro Martinez

Hợp đồng của ngôi sao người Gabon với Arsenal còn thời hạn đến mùa hè sang năm nhưng hai bên vẫn đang gặp bế tắc trong việc đi tới một giao kèo mới. Trong thời gian qua, Arsenal đã cố gắng thuyết phục Aubameyang tuy nhiên cá nhân tiền đạo này vẫn muốn chờ xem Pháo thủ có vé dự C1 hay không mới quyết định ký vào bản giao kèo mới.

Nếu Pháo thủ không được tham dự C1, anh sẽ ra đi. Vì thế đây được xem là cơ hội tốt để Inter chiêu mộ Aubameyang với mức giá phải chăng.

Tất nhiên một mặt hàng 'ngon, bổ, rẻ' vì vẫn luôn thu hút sự chú ý xung quanh. Và với Aubameyang, tiền đạo người Gabon lúc này đang nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn. Hiện Barca, MU cũng đang quan tâm tới thương vụ này. Và chắc chắn sẽ không dễ để Inter có thể mang được chân sút Arsenal về thành Milan như kế hoạch.

Tại Arsenal lúc này, Aubameyang vẫn đang duy trì phong độ thi đấu khá cao. Kể từ khi tới Emirates từ Dortmund anh đã có 57 bàn sau 92 lần ra sân. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1989 dẫn đầu danh sách ghi bàn của Arsenal ở Ngoại hạng Anh với 14 bàn.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X