Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện “bom tấn” tiếp theo của Inter Milan sau Lukaku

Thứ Hai 09/09/2019 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Inter Milan muốn mua tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio trong tương lai gần, ngôi sao người Serbia sẽ là “bom tấn” tiếp theo của Inter Milan sau Lukaku.

Inter Milan quyết tâm chiêu mộ Milinkovic-Savic


Trong những mùa giải gần đây tiền vệ Milinkovic-Savic chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1995 là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của Lazio, anh cũng được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất Serie A ở thời điểm hiện tại.
 
Chuyển nhượng Inter Milan mua Milinkovic-Savic vào tháng 1 hình ảnh

Inter Milan muốn mua Milinkovic-Savic


Với màn trình diễn ấn tượng của mình ngôi sao 25 tuổi được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU, Liverpool, Juventus hay PSG là những đội bóng muốn có cầu thủ người Serbia nhưng không thành công, Lazio đã từ chối bán ngôi sao của mình.

Sergej Milinkovic-Savic nói về tương lai, cầu thủ này tuyên bố những đồn đoán liên quan đến việc anh muốn ra đi ở Hè 2019 chỉ xuất hiện trên giấy. Milinkovic-Savic vẫn đang hạnh phúc ở Lazio dù được nhiều đội bóng lớn để ý.

Theo Tuttosport, chuyển nhượng Inter Milan muốn mua tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio trong tương lai gần, ngôi sao người Serbia sẽ là “bom tấn” tiếp theo của Inter Milan sau Lukaku.

Khi Conte đồng ý dẫn dắt đội bóng thành Milan, BLĐ đội bóng của Italia đã đồng ý sẽ cấp tiền để ông nâng cấp đội hình. Theo đó, mỗi kỳ CN ông này sẽ có thêm ít nhất 1 bản hợp đồng lớn. Hè này, Inter Milan đã chi 80 triệu euro mua Lukaku từ MU.

Nhiều khả năng vào tháng 1 tới đây Inter Milan sẽ nỗ lực chiêu mộ Milinkovic-Savic. Giám đốc điều hành của Inter, Capppe Marotta đã xác định Milinkovic-Savic và Federico Chiesa là mục tiêu chuyển nhượng chính của ông trong thời gian tới. 

Inter Milan sẽ phải chi ít nhất 70 triệu euro nếu muốn hy vọng có Milinkovic-Savic, trong trường hợp bị Lazio từ chối họ sẽ chuyển hướng sang Federico Chiesa của Fiorentina.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X