Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan mơ Scudetto: Đây là kế hoạch chuyển nhượng đặc biệt của Moratti

Thứ Tư 10/10/2012 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng trước Milan trong trận derby thành phố làm ông chủ kiêm Chủ tịch Inter Massimo Moratti vô cùng mãn nguyện. Và trận thắng ấy lại khiến Moratti bắt đầu hy vọng trở lại vào khả năng Inter có thể đoạt Scudetto mùa này.

Trong tâm trạng phấn khởi và lạc quan, ngài Chủ tịch đã lên kế hoạch chiêu mộ 3 cầu thủ ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa vào đầu tháng 1/2013. Ba cái tên được Moratti nhắm đến để bổ sung cho Inter và xem đó như là viện binh cho Scudetto mùa này là Paulinho, Dusan Basta và Llorente.

Dusan Basta (áo sọc đen trắng) nằm trong tầm ngắm của Inter Milan
Dusan Basta (áo sọc đen trắng) nằm trong tầm ngắm của Inter Milan

Người đầu tiên là tiền vệ kiến tạo của Corinthians mà Inter đã nhắm đến từ lâu chứ không phải vừa mới phát hiện ra. Người tiếp theo là hậu vệ phải của Udinese. Mối quan tâm của Inter với cầu thủ người Serbia này vừa mới xuất hiện. Trong khi đó, Llorente cũng được Inter đưa vào quỹ đạo ngắm cách đây chưa lâu. Chân sút số 1 của Athletic Bilbao được liên hệ với Juventus từ trước đó và anh đã tuyên bố sẽ chỉ đến Turin nếu rời Bilbao.

Vẫn chưa biết Inter có thực sự nghiêm túc với kế hoạch chuyển nhượng này hay không nhưng có điều chắc chắn là bầu không khí ở Meazza lúc này đang rất vui vẻ vì đội bóng áo xanh đen đã giành 3 chiến thắng liên tiếp sau khi chuyển sang đá với sơ đồ 3-5-2.

Ngay đến Moratti cũng gật gù tán thưởng chiến thuật mới này dù ông hiếm khi nói về những vấn đề chuyên môn của đội bóng mà chỉ tập trung vào việc mua bán cầu thủ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X