Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan mất điểm đầy cay đắng trước Livorno

Thứ Ba 01/04/2014 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã vượt lên dẫn trước Livorno tới 2 bàn trong hiệp 1 nhưng Inter vẫn bị đối phương lội ngược dòng và san bằng tỷ số 2-2. Thêm 1 lần, Nerazzurri cho thấy sự bất trắc của mình.

inter milan
Inter “cầm vàng lại để vàng rơi”

Đã không dưới 1 lần trong thời gian qua, người ta nói về cơ hội lọt vào top 4 của Inter, khi cả Parma và Fiorentina đều thi đấu không thành công. Vòng này cũng vậy, trong bối cảnh Parma thúc thủ trước Lazio, Fiorentina chỉ có được trận hòa trước Sampdoria, người ta đã hy vọng về màn trình diễn quật khởi của thày trò Mazzarri trước Livorno.

Trên thực tế, Inter đã thể hiện điều đó, khi vượt lên dẫn trước đối phương tới 2 bàn. Tuy nhiên, “căn bệnh” muôn thưở của Nerazzurri, đó là tâm lý thi đấu không vững vàng và chủ quan đã khiến họ phải trả giá. Livorno đã san bằng tỷ số 2-2 và buộc “gã khổng lồ” thành Milan phải tức tưởi ra về với chỉ 1 điểm trong tay.

Bất chấp việc phải thi đấu trên sân khách, ngay khi bước vào trận đấu, Inter đã chủ động dồn lên tấn công. Họ có thể trận tốt trước Livorno và liên tục khiến khung thành đối phương chao đảo. Tới phút 36, sau hàng tá cơ hội bị bỏ lỡ, đội bóng áo Xanh-Đen cũng tìm được bàn thắng. Từ pha tạt bóng của Alvarez, Palacio nhả đầu lại cho Hernanes. Sau 2 nhịp dứt điểm, tiền vệ người Brazil đã làm tung lưới đội chủ nhà, 1-0, Inter mở tỷ số.

Tiếp đà hưng phấn, Inter lại có thêm bàn thắng thứ 2 ở phút cuối cùng hiệp 1. Sau pha tạt bóng của Jonathan, Palacio nhanh chân vô lê, khiến thủ thành Bardi chỉ biết đứng chôn chân nhìn bóng bay vào lưới. Ngay khi bắt đầu hiệp 2, Livorno đã tìm được bàn thắng rút ngắn tỷ số. Phút 53, hàng thủ của Inter đã mất tập trung để cầu thủ Paulinho dễ dàng sút tung lưới, trong tình huống dàn xếp phạt góc.

Về cuối trận, Inter đã bất ngờ dồn lên khá khó hiểu. Tới phút 82, bầu trời đã sụp đổ trước mắt họ. Đường chuyền bóng về rất vô trách nhiệm của Guarin đã tạo điều kiện thuận lợi để Emeghara băng xuống đối mặt với thủ môn. Tiền đạo của Livorno đã không mắc sai lầm nào, san bằng tỷ số 2-2.

Đây không phải là lần đầu tiên, Inter mất điểm cay đắng tới vậy. Sau trận đấu này, họ vẫn xếp ở vị trí thứ 5 nhưng nguy cơ mất tấm vé dự Europa League vẫn còn đó, khi họ đang thi đấu nhiều hơn Parma 1 trận (hơn 2 điểm).

Đội hình thi đấu:
Livorno
: Bardi; Valentini, Emerson (Duncan 55), Castellini; Mbaye, Benassi, Biagianti, Greco (Siligardi 73), Mesbah; Belfodil (Emeghara 55), Paulinho
Inter: Handanovic; Rolando, Samuel, Juan Jesus; Johnathan (Zanetti 79), Hernanes (Guarin 69), Kuzmanovic, D’Ambrosio; Alvarez (Botta 87), Palacio; Icardi

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X