Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Inter Milan tiết lộ sốc về tương lai Romelu Lukaku

Thứ Hai 07/06/2021 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch của Inter Milan - Steven Zhang thừa nhận có thể bán tiền đạo Romelu Lukaku ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021.

Inter Milan có thể bán Romelu Lukaku


Cách đây không lâu, Inter Milan đã quyết định sa thải HLV Antonio Conte. Mâu thuẫn với BLĐ đội bóng thành Milan là lý do khiến ông thầy người Italia mất việc. Sau sự ra đi của cựu HLV Chelsea, tương lai tiền đạo Romelu Lukaku bị đặt một dấu hỏi lớn.
Inter Milan lên tiếng về tương lai Lukaku

Inter Milan lên tiếng về tương lai Lukaku


Đội bóng của Italia được cho là sẵn sàng bán cầu thủ người Bỉ để thu về một khoản tiền, qua đó cân bằng tài chính. Chelsea và Man City sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1993. Khi được hỏi về tương lai của mình, cựu cầu thủ MU và Chelsea cho biết:

“Vâng, tôi sẽ ở lại Inter Milan. Tôi có một kế hoạch dài hạn ở đây và muốn tiếp tục cùng đội bóng chinh phục những thử thách mới. Tôi đã nói nhiều lần rồi, tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Không có chuyện tôi muốn chia tay Inter Milan ở Hè năm nay”.

Mặc dù Lukaku tuyên bố muốn ở lại, song khả năng anh bị bán vẫn có thể xảy ra. Mới nhất, Chủ tịch của Inter Milan - Steven Zhang thừa nhận có thể bán Lukaku ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021. Ông nói với Gazzetta Dello Sport:

"Ngay từ giây phút đầu tiên tiếp quản Inter Milan, chúng tôi đã nghĩ rằng Antonio Conte sẽ là huấn luyện viên tốt nhất cho dự án của mình. Chúng tôi đã đầu tư rất nhiều cho ông ấy nâng cấp đội hình. Hè năm ngoái, Inter Milan đã đưa về nhiều bản hợp đồng tốt. Chức vô địch Serie A ở mùa giải vừa rồi cho thấy sự đầu tư đúng đắn”.

“Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, do thiệt hại từ đại dịch Covid-19 nên chúng tôi phải xem lại tình hình, chúng tôi cần thu về một khoản tiền từ việc bán cầu thủ”.

Mặc dù không trực tiếp nhắc đến Lukaku, song với những phát biểu của ông Steven Zhang, Inter Milan sẵn sàng để cầu thủ 28 tuổi rời đi nếu nhận được một số tiền hợp lý.
Lukaku lập công, Bỉ hạ gục á quân thế giới CroatiaLukaku lập công, Bỉ hạ gục á quân thế giới Croatia
Dù vượt qua Croatia nhờ pha lập công của Romelu Lukaku nhưng nếu dứt điểm chuẩn xác hơn, đội tuyển Bỉ đã có thể thắng đậm hơn.
Conte rời đi, Romelu Lukaku chính thức có câu trả lời cho Chelsea và Man CityConte rời đi, Romelu Lukaku chính thức có câu trả lời cho Chelsea và Man City
Sau sự ra đi của HLV Antonio Conte, tiền đạo Romelu Lukaku cũng được đồn đoán có thể rời Inter Milan ở Hè 2021. Mới đây, ngôi sao người Bỉ đã chính thức lên...
MU vui nhất nếu Romelu Lukaku rời Inter MilanMU vui nhất nếu Romelu Lukaku rời Inter Milan
Theo tờ Manchester Evening News, MU sẽ thu về một khoản tiền nếu Inter Milan bán tiền đạo Romelu Lukaku ở Hè 2021.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5: Juventus gạ MU đổi Pogba lấy RonaldoĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5: Juventus gạ MU đổi Pogba lấy Ronaldo
Juventus muốn đổi Ronaldo lấy Pogba, Chelsea muốn chiêu mộ Lukaku là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5.
Người cũ khuyên Chelsea mua lại LukakuNgười cũ khuyên Chelsea mua lại Lukaku
Cựu cầu thủ Joe Cole tin rằng Timo Werner sẽ tiếp tục đóng vai trò ngôi sao ở Chelsea nhưng chiêu mộ Lukaku là một lựa chọn mà The Blues không nên từ chối.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X