Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan lên tiếng trước tin đồn đạt được thỏa thuận với HLV Conte

Thứ Tư 15/05/2019 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan lên tiếng vụ ký hợp đồng với HLV Conte. Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của đội bóng thành Milan tuyên bố thông tin đội bóng này đạt được thỏa thuận với ông thầy người Italia là không chính xác.

Inter Milan chưa ký hợp đồng với HLV Conte


Antonio Conte dẫn dắt Inter Milan ở Hè 2019, đó là thông tin được Tuttosport đăng tải. Cựu HLV Chelsea sẽ thay thế Luciano Spalletti dẫn dắt đội bóng thành Milan. Sau khi cân nhắc những lời đề nghị, Conte đã quyết định trở lại Italia dẫn dắt Inter.
 
Inter Milan lên tiếng vụ ký hợp đồng với HLV Conte hình ảnh

Inter Milan phủ nhận ký hợp đồng với Antonio Conte


Theo báo chí Italia, Conte đã đồng ý ký hợp đồng 3 năm với Nerazzurri để thay thế Luciano Spalletti. Để có được chữ ký của Conte, đội bóng thành Milan đã phải đáp ứng mức lương 10 triệu euro/mùa cho cựu HLV Chelsea. Inter Milan đang hy vọng tài năng của Conte sẽ giúp họ mang về những danh hiệu trong tương lai. 

Ngoài việc đáp ứng mức lương rất cao cho Conte, Inter còn chấp nhận chi nhiều tiền để ông này nâng cấp đội hình. Họ sẽ chi tới 100 triệu euro giúp ông thầy 49 tuổi đưa về những tân binh chất lượng.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Inter Milan lên tiếng vụ ký hợp đồng với HLV Conte. Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của đội bóng thành Milan tuyên bố thông tin đội bóng này đạt được thỏa thuận với ông thầy người Italia là không chính xác.

“Chúng tôi chưa đạt được với ai cả. Không có chuyện Inter Milan ký hợp đồng 3 năm với Conte, đó là thông tin không chính xác. Chúng tôi không thể ngăn cản những tin đồn, tôi khẳng định rằng không có cuộc gặp nào giữa Inter và Conte”.

Với những phát biểu của Giuseppe Marotta, cơ hội để  Jose Mourinho trở lại dẫn dắt đội bóng thành Milan là vẫn còn. Ông thầy người Bồ cũng là một trong những ứng viên lớn nhất thay thế Spalletti.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X