Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan lên kế hoạch chiêu mộ Lukas Podolski

Thứ Năm 06/03/2014 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Sau khi chính thức ký hợp đồng với Nemanja Vidic, Inter Milan đang tiếp tục tìm kiếm thêm các mục tiêu chất lượng để tăng cường sức mạnh đội hình trong mùa hè. Mới đây, đội bóng thành Milano vừa đưa thêm Lukas Podolski, tiền đạo đang khoác áo Arsenal vào “tầm ngắm”.

podolski
Inter Milan đã đưa Podolski vào "tầm ngắm"

Lukas Podolski đã chuyển đến đầu quân cho Arsenal từ mùa hè năm 2012 sau khi anh “chia tay” đội bóng cũ, Koln. Ngay lập tức, ngôi sao 28 tuổi này đã có màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải đầu tiên trên đất Anh với 16 bàn thắng trong 42 lần ra sân. Bên cạnh đó, lối chơi tương đối linh hoạt của cựu cầu thủ Bayern Munich cũng tỏ ra hết sức phù hợp với phong cách đá tấn công “máu lửa” của Pháo thủ.

Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, Podolski đang thực sự gặp khó khăn bởi những chấn thương liên tiếp đã khiến tiền đạo người Đức không còn duy trì được phong độ ổn định. Chỉ ra sân 8 trận kể từ đầu mùa đến giờ, cầu thủ 28 tuổi đã không thể hiện được nhiều và trước tình hình có phần thiếu khả quan, “Poldi” đang cân nhắc đến việc rời sân Emirates.

Theo những tin tức từ giới truyền thông Italia mới tiết lộ thì Inter Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao “thất sủng” của Arsenal. Kể từ khi lên tiếp quản gia đình Moratti trong vai trò chủ tịch đội bóng thành Milano, tỷ phú Erick Thohir rất muốn “thay máu” đội hình Nerrazurri. Mới đây, Inter đã chính thức ký hợp đồng với trung vệ Nemanja Vidic của Man United. Kể từ mùa hè tới, cầu thủ người Serbia sẽ chuyển đến thi đấu cho đội bóng chủ sân Meazza.

Mặc dù vậy, kế hoạch chiêu mộ Podolski của Inter chưa chắc đã dễ dàng bởi cho tới thời điểm này, HLV Wenger không hề có ý định để tiền đạo người Đức ra đi. Bên cạnh đó, việc thầy trò HLV Mazzarri gặp khó trong cuộc đua giành một vé dự Champions League mùa sau cũng khiến cho họ trở nên “mất giá”. Với một cầu thủ tài năng như Podolski, đương nhiên là anh vẫn thi đấu ở sân chơi danh tiếng nhất châu Âu thay vì Europa League.

Theo một diễn biến khác, ngoài Podolski ra, Inter cũng đang thể hiện sự quan tâm tới hai hậu vệ cánh Patrick Evra của Man United và Bacary Sagna của Arsenal. Đây đều là những mục tiêu khả thi đối với họ vì nhiều lý do khác nhau. Trong khi Evra sẽ hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vào cuối mùa thì Sagna đang có những mẫu thuẫn với ban lãnh đạo Pháo thủ về lương bổng.

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X