Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan lập cú đúp trên TTCN

Thứ Ba 31/01/2012 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Thị trường chuyển nhượng mùa Đông càng đến ngày đóng cửa, các thương vụ càng thi nhau về đích. Tại Inter Milan, một tân binh vừa xuất hiện, đó là hậu vệ Juan.

Đây không phải trung vệ trứ danh Juan của ĐT Brazil và AS Roma mà là Juan Guilherme Nunes Jesus, hậu vệ đa năng của Internacional. Cầu thủ 20 tuổi này có thể chơi được ở vị trí hậu vệ trái lẫn trung vệ. Anh được xem là sự thay thế trong tương lai không xa dành cho Ivan Cordoba cũng như Chivu, những người đã hết hạn sử dụng với Inter.

Báo chí Italia khẳng định Inter đã hoàn tất hợp đồng chiêu mộ Juan với các điều khoản không được tiết lộ. Trước mắt, Juan sẽ chơi cho Novara đến Hè này để tìm kiếm thêm cơ hội hòa nhập với môi trường Serie A. Được nhiều ông lớn để ý nhờ vào màn trình diễn ấn tượng tại Internacional cũng như U20 Brazil (là một trong những ngôi sao sáng nhất giúp dàn trẻ Selecao vô địch thế giới năm 2011), nhưng Juan lại chỉ chọn Inter. Bởi theo như Juan thổ lộ thì anh thần tượng Lucio và muốn được trung vệ đàn anh này dẫn dắt.

Juan Guilherme Nunes Jesus, tân binh của Inter


Bên cạnh Juan, Inter còn chuẩn bị được đón chào thêm một gương mặt sáng giá nữa là Fredy Guarin từ Porto. Tiền vệ người Colombia trước mắt sẽ khoác áo Inter theo dạng cho mượn. Theo nhật báo Gazzetta dello Sport, mức phí ban đầu là 2 triệu euro và con số này có thể lên đến lên đến 13 triệu euro một khi Inter chấp nhận mua đứt Guarin vào Hè này. Guarin được kỳ vọng có thể thay thế Thiago Motta, người đang bất mãn và đòi ra đi. Thực ra Motta đã không còn mặn mà với Inter kể từ khi bị rao bán cho Napoli hồi đầu mùa. Có chăng anh vẫn ở lại cho đến thời điểm này là vì mức lương Napoli đề nghị không hậu hĩnh.

Guarin, 25 tuổi, là mắt xích quan trọng đem lại thành công cho Porto tại Europa League mùa trước. Trong lúc này, Porto cũng đang gấp rút đưa Lucho Gonzalez, nhạc trưởng một thời của Marseille về thay thế tiền vệ người Colombia. Giá của Lucho chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn sẽ không đắt bởi mùa này, anh đã xuống phong độ trầm trọng. Suốt từ đầu mùa, Lucho không kiến tạo nổi một bàn thắng nào.

Lam Ngọc (Theo Gazzetta dello Sport)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X