Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan làm điều khó tin với "bom tấn" Achraf Hakimi

Thứ Ba 01/12/2020 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Achraf Hakimi được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Inter Milan, song không cho thấy khả năng. Anh nhiều khả năng sẽ bị HLV Antonio Conte trừng phạt.

Hakimi mất chỗ vào tay Darmian


2 mùa giải gần đây, hậu vệ Achraf Hakimi chơi bùng nổ trong màu áo Dortmund theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Không chỉ phòng thủ tốt cầu thủ người Ma-Rốc còn hỗ trợ tấn công vô cùng ấn tượng. Với những màn trình diễn ấn tượng anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.
 
Inter Milan làm điều khó tin với hậu vệ Achraf Hakimi hình ảnh

Achraf Hakimi đang gây thất vọng rất lớn ở Inter Milan


Sau một thời gian đàm phán, Inter Milan đã chiêu mộ thành công Achraf Hakimi từ Real Madrid. Họ bỏ ra 40 triệu euro cho thương vụ này. Thực ra Los Blancos vẫn muốn giữ cầu thủ 22 tuổi, song anh quyết tâm rời đi vì không muốn ngồi dự bị.

Với phong độ cực cao ở Dortmund, Achraf Hakimi được kỳ vọng rất nhiều ở Inter Milan. Từ đầu mùa giải anh liên tục được HLV Antonio Conte trao cơ hội đá chính. Tuy nhiên, những màn trình diễn của hậu vệ này là rất thất vọng.

Cựu cầu thủ của Real Madrid liên tục mắc những sai lầm tai hại trong phòng thủ, anh cũng không cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công tốt như thường thấy. Dường như Hakimi đang gặp những vấn đề liên quan đến tâm lý. HLV Antonio Conte dường như cũng đã hết kiên nhẫn với hậu vệ này. 

Theo báo chí Italia, ông Conte sẽ đẩy Achraf Hakimi lên ghế dự bị và sử dụng Matteo Darmian ở hành lang phải trong trận đấu giữa Inter Milan và Monchengladbach sắp tới, trận đấu đại diện của Serie A phải thắng để giữ hy vọng đi tiếp ở Champions League.

Mateo Darmian đang gây ấn tượng với Conte ở khả năng phòng thủ, bởi vậy ông thầy người Italia sẽ phải tạo ra sự thay đổi. Việc phải ngồi dự bị sẽ giúp Hakimi nỗ lực hơn, qua đó lấy lại hình ảnh của mình như thời điểm còn chơi cho Dortmund.
Đây! Động thái cho thấy Lautaro Martinez sắp tới Real hoặc Barca
Marca cho hay, tiền đạo Lautaro Martinez muốn rời Inter Milan và đã vời đến siêu cò khét tiếng Jorge Mendes ra tay chuyện này.
Alexis Sanchez lập công, Inter đánh bại hiện tượng Sassuolo
Inter Milan được dự đoán là sẽ gặp nhiều khó khăn khi tới làm khách của Sassuolo đang đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH tại vòng 9 Serie A 2020/21. Tuy nhiên, đội...
Thua sốc ngay trên sân nhà, Real Madrid tụt thẳng xuống mặt đất
Ngay sau chiến thắng 2-0 trước Inter Milan ở Champions League, Real Madrid đã phải nhận thất bại trên sân nhà dù chỉ phải gặp đối thủ ưa thích Alaves khi trở...
Nhận định bóng đá Sassuolo vs Inter Milan 21h00 ngày 28/11 (Serie A 2020/21)
Sassuolo vs Inter Milan lúc 21h00 ngày 28/11 (Vòng 9 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân...
Điểm nhấn Inter 0-2 Real Madrid: Thất bại từ sai lầm của cá nhân
Thua Real Madrid tại Champions League thì chẳng phải điều gì đó quá xấu hổ với Inter Milan, nhưng nếu họ thua bởi một sự ngớ ngẩn từ cá nhân cầu thủ trong đội...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X